[2011 Hero Festival] Câu hỏi số 9-12/16 trích từ video phỏng vấn Jaejoong tại Hero festival


9. Anh là stylist cho Jiji àh? Đừng chỉ diện đồ đẹp 1 mình nhé, nhớ cho Jiji mặc thử vài style thời trang ấy.

Tôi cũng muốn cho nó mặc đồ đẹp . Nhưng…. Ah, đến bây giờ thì đồ của Jiji toàn là của fan tặng thôi.

Tôi làm gì được chứ? Mấy bộ đó là do các bạn mua. Nên tôi cho nó mặc như thế.

Nhưng Jiji rất ghét mặc đồ. Tôi đã bắt nó mặc được một lần, phản ứng của nó không hay chút nào cả.

Tôi cũng hiểu rằng các bạn thương Jiji. Nhưng nó lại không phải là loại thích mặc quần áo.

Tôi cũng phải nghĩ cho nó nữa, nên xin lỗi nhé.

10. Những bài hát do Jaejoong sáng tác thường là những bản nhạc nhẹ hoặc ballad buồn. Nếu anh có thể tự sản xuất một album solo, anh sẽ muốn làm album đó như thế nào?

Nếu tôi phát hành một album solo, hmmm…. ballad, R&B, hoặc thể loại rock hay nhạc nhảy mà mọi người ưa chuộng.

Thực sự tôi muốn kết hợp tất cả các thể loại lại cơ. Cả nhạc trot nữa.

Nên là… Bạn sẽ không phải chán vì những bài hát trong album. Tôi rất muốn có một album như thế.

Tôi cũng không biết khi nào mới có thể cho ra 1 album như vậy nữa.

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động  của chúng tôi nhé.

11.  Một thứ bắt buộc phải có khi bước lên sân khấu?

Àh, có 1 thứ. Cũng khá là thú vị. Tôi không thể nào lên sân khấu mà không đeo sợi dây chuyền của mình cả. Nếu như không có dây chuyền, cảm giác của tôi cứ như bị thiếu đi một phần gì đó vậy, rất trống trải. Tôi thấy lo lắng. Vì vậy nên lúc nào tôi cũng đeo dây chuyền. Cũng dễ hiểu mà phải không?

12. Anh có câu hỏi nào dành cho fan không?

Điều tôi muốn hỏi fan thì khá là… riêng tư.

Fan cứ cho tôi thấy 2 con người khác nhau. Người fan đứng trước mặt tôi và người không có ở đó là 2 người khác nhau hoàn toàn, mặc dù họ cũng là một. Trước mặt tôi thì các bạn gọi “Oppa~~~~” nhưng sau lưng tôi thì lại trở thành “Jaejoong ah~~~”

Nên tôi rất tò mò. Khi các bạn ở cùng với nhau thì các bạn sẽ bàn tán gì về tôi?

Trong số các fan của tôi, có cả học sinh, sinh viên và công nhân viên nữa.  “Jaejoongie của chúng ta như thế này, Jaejoongie của chúng ta không phải thế kia”. Tôi thật sự rất tò mò các bạn nói gì về mình. Nếu các bạn quay lại một video (về cách các bạn bàn tán về tôi), thì tôi rất muốn xem đấy.

Trong tương lai, hãy up những dạng video đó lên youtube hoặc twitter nhé, chắc chắn là tôi sẽ xem đấy.

Etrans by: @The_little_pear
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

One thought on “[2011 Hero Festival] Câu hỏi số 9-12/16 trích từ video phỏng vấn Jaejoong tại Hero festival

  1. Về bé Jiji: trùi! mấy bộ đồ Jae mặc cho Jiji dễ thương thật, cơ mà lúc nào cũng thấy bé nó như ‘bông hồng đơn độc trên đỉnh núi cao’ =)), chàng Jae làm cách nào cũng không chạm được đến mống chân bé nó =)) xem ra cả chó hay mèo Jae đều ko có phước phần làm chủ gòi =))

    Trùi! Ông Jae dễ thương na, rất để ý xem fan chúng nó bàn tán gì về mình [ cái này còn gọi là nhìu chiện =))]

    Càng ngày càng thích Jae hơn gòi :D

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

