[2011 Hero Festival] Câu hỏi số 13-16/16 trích từ video phỏng vấn Jaejoong tại Hero festival


13. Anh có một cách quản lý bản thân rất tốt. Nhưng bọn em đã lo rằng anh đã có một kế hoạch ăn kiêng quá chặt.

Sau khi nhìn thấy chân của Jaejoong, có rất nhiều fan muốn ăn kiêng đủ 365 ngày. Anh có thể chỉ bọn em vài mánh không (để có đôi chân thon ~ LOL)

Tôi có vài điều muốn nói với những fan nào muốn ăn kiêng hết cả 365 sau khi nhìn thấy đôi chân của tôi đây.

Tôi thực sự ăn rất nhiều. Tôi chỉ ăn kiêng trong vòng 2 ngày trước khi chụp hình/ quay film thôi. Nếu như so ra với Yoochun và Junsu thì tôi không hay ăn kiêng đâu.

Đôi chân này gây ra khá nhiều vấn đề đây.

Tôi có thể cảm nhận được rằng phần từ eo trở xuống trên người tôi đang dần thon lại. Tôi biết chắc như vậy và đang tìm hiểu nguyên nhân vì sao.  Nói thật với các bạn. Lý do là…. tôi không di chuyển nhiều.

Nên các bạn cũng thế nhé, đừng đi lại nhiều quá.  (??!!??!!??)

Tôi tập thể dục rất nhiều, nhưng chỉ tập phần thân trên thôi. Luyện tập cho phần thân dưới thật sự rất mệt.

Thỉnh thoảng khi bạn đi bộ hay đi mua sắm?

Nên chắc là chân của tôi sẽ cứ thế này quá. Chúng quá thon. Cái này là vấn đề phức tạp về chân.

Tôi sẽ cố hết sức để có được đôi chân sắt (chân mà có cơ bắp) vì tôi cũng phải kết hôn ngày nào đó.

14. Gần đây, fan rất ghen tỵ với Jiji. Vì sao anh lại nuôi Jiji? Anh thấy khi nuôi nó điều gì là khó khăn nhất?

Àh, thực ra thì… cứ mỗi lần tự ngắm mình trong gương, tôi lại có cái cảm giác: “Ah, tôi rất thích một con mèo”. Ý tôi muốn nói là, thay vì là về tính cách, đơn giản chỉ là nhìn thấy thích thôi đúng không?

Tôi đã suy nghĩ nhiều về mấy con mèo. Và rồi trong một khoảnh khắc , tôi có cá ý nghĩ “Ah~ Mình có nên thử nuôi mèo không nhỉ?”  Và rồi kết cục là tôi ra tiệm thú nuôi cùng anh quản lý .

Và Vick….

Vick đang ở nhà bố mẹ tôi. Tôi nên nói lời xin lỗi với Vick nhưng mà……………………………………………………

Nó đã trở thành một chú chó lông vàng rồi! Kekeke

Cái giống chó nổi tiếng, hiếm có đó đã trở thành một chú chó lông vàng rồi.

Chỉ là….. nếu như so sánh với những con chó khác..  thì nhìn nó bây giờ giống bò hơn.

15. Anh sử dụng twitter như một công cụ để liên lạc với các fan. Có câu tweet nào làm anh ấn tượng không? Ưu và khuyết điểm của twitter là gì?

Wel… trước hết, tweet ấn tượng nhất là..

Có rất nhiều mention đến tôi với nội dung tương tự nhau. Vì tôi chụp hình với Jiji nên ….. “Tôi muốn trở thành Jiji” “Tôi muốn trở thành tô đựng thức ăn của Jiji”  hahaha~
Hay là, “Tôi muốn trở thành quần áo của Jiji”

Có rất nhiều fan tweet cho tôi nội dung như vậy.

Ha….. tuy nhiên…. Cái gì cơ?  “Tôi muốn trở thành thức ăn của Jiji” á???

Muốn trở thành thức ăn, thành quần áo…. Mấy chuyện này có hơi….. Ah~ Nhưng mà….. Không phải vậy đâu…..  hahaha

Nhưng tôi rất quý những điều đó , rất biết ơn các bạn vì đã dành cho tôi nhiều tình cảm đến vậy.

Ưu điểm của twitter… Uhm….

Như các bạn đã nói.. tôi có thể liên lạc với tất cả mọi người và bày tỏ tình cảm thật lòng của mình cho các bạn. Điều này thật sự rất tốt.

Còn về khuyết điểm…

Tôi cũng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình cho các bạn nhưng những thông tin tôi nói đến đều bị xuyên tạc đến lệch lạc hẳn đi. Hay là có những người comment cho chúng tôi với những lời rất tệ.  Đây là một khuyết điểm rất lớn.

Tôi luôn suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định tweet điều gì đó. Có những lời là xuất phát từ tình cảm nhưng cũng có một khác là lời nói của lý trí. (T/N: Cái này hơi khó giải thích – anh ấy muốn nói rằng khi post tweet có những lời là anh tweet khi đang lạc giữa quá nhiều cảm xúc, còn một số khác thì lại không như thế)

Nhưng thật lòng thì, các bạn cũng biết là tôi không có được một nơi để có thể tự do bày tỏ cảm xúc đúng không? Nên twitter là một nơi rất tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng có thể nói thật nhiều trên twitter. Và cũng đừng trách gì Yoochun với Junsu vì tụi nó không tweet nhiều.

Tôi sẽ cố gắng tweet nhiều nhất có thể. Haha

16. Trong mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, chúng ta đều phải đưa ra những sự lựa chọn cho riêng mình. Khi anh buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng, anh có nghĩ đến ai để tâm sự hoặc có ai là người cố vấn cho anh không?

Câu hỏi này thật sự rất hay.

Thành thật mà nói, trong cái nghề này, ở bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng phải đưa ra một sự lựa chọn cả. Thật sự rất mệt mỏi. Mệt mỏi và….. Uhm….. Ví dụ như, những người xung quanh chúng tôi, anh quản lý, người đại diện, các thành viên… đều giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Trên thực tế, tôi đã chọn con đường đó và đang sống sao cho hợp với nó nhưng tôi không có người cố vấn nào cả. Ngưỡng mộ một người, người tôi muốn trở thành giống vậy, người tôi không thích trở nên như thế – tôi hoàn toàn không có các suy nghĩ đó.

Tôi chỉ muốn là chính bản thân mình.

————————

Jiji là cố vấn của tôi!

Nhìn kìa. Nó đang ngủ sau lưng tôi.

Thật đấy. Cuộc sống thoải mái nhất trên đời này.. haha

Có rất nhiều điều chúng ta có thể học hỏi từ mèo. Các bạn cũng vậy nhé…. hãy học theo những con mèo… haha

Source: Telzone JYJ Gall
Credit Trans: @The_little_pear
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

