[Fan Project] Sự ủng hộ của fan cho “Protect the Boss – Bữa trưa ngon miệng đến đây rồi ~!


Bài viết liên quan: [Fan – Project] JJFanUnion ủng hộ quy mô lớn lần thứ 5 cho “Protect the Boss”

——————————————

Ban đầu thì nơi này ở bên ngoài khu đậu xe, và bàn ghế thì đáng lý phải được đặt ngoài trời, nhưng vì vài ngày gần đây trời đều mưan chúng tôi đã lo rằng mọi người sẽ phải chạy vào trong nhà khi đang ăn dở. Vì vậy nên đã quyết định chuyển vào trong nhà và còn có nhạc nước làm nền nữa.

Cuối cùng cũng đã đến lúc để chuẩn bị thức ăn và những món ăn phụ cũng được chuẩn bị. Chiếc xe tải di động chở đồ ăn trưa mà chúng tôi đặt lần này không dùng MSG và chỉ dùng thức ăn tự nhiên và đồ hữu cơ thôi. Hình như chiếc xe di động này rất có duyên với nhóm làm film của ‘Protect The Boss’ thì phải.

Thực ra chúng tôi mới chỉ dàn xếp xong thời điểm để chuẩn bị cho chiếc xe di động này trước đó thôi và Ji Sung thì lại đã đặt đúng chiếc xe đó để đãi đoàn film 2 ngày trước. Khi chúng tôi biết được chuyện này cũng đã khá bất ngờ. Ông chủ đã kể cho chúng tôi rằng, “Sau khi gặp tận mắt Jaejoong, thì có vẻ như anh ấy đúng là người tốt,” hết lời khen ngợi anh như thế. Chúng tôi đã chợt nghĩ, “Ah, chắc hẳn ông ấy đã từng thấy anh trên TV từ trước!” Sau đó chúng tôi mới nhận ra rằng họ cũng đã đến (film trường) 2 ngày trước. Chả trách sao các staff và các diễn viên lại chào hỏi (ông chủ xe) một cách thân thiện như thế. Jaejoong đã có nhắc với ông hồi 2 ngày trước rằng đồ ăn rất ngon, và anh đã rất hài lòng khi ăn xong.

Sau khi hoàn tất mọi việc, chúng tôi đã treo banner lên và khi Jaejoong bước ra để ăn trưa, anh đã nhìn thấy tấm banner đó và đã không ngừng cười đùa.

Ngoài daeji bulgogi (thịt heo cay kiểu Hàn) và lươn nướng thì còn có cả những món phụ khác và kimchi. Và tất nhiên, không thể nào thiếu được món ruột của xe – khoai lang, khoai tây, và bắp non. Mặc dù rất nhiều người ăn cơm và các món tráng miệng, nhưng bắp non cũng rất được yêu thích!

Họ quay film xong hơi trễ. Và sau đó chúng tôi đã nhìn thấy các staff, diễn viên đi ra để ăn trưa. Nhìn thấy cảnh Jaejoong và Ji Sung chăm sóc lẫn nhau cảm thấy rất ấm áp và CEO Cha (Park Yong Kyu) thì quả thực là một người rất tình cảm.

Jaejoong đã ra sớm hơn chúng tôi nghĩ. Ngay khi đến nơi anh ấy đã cười suốt và theo cái cách mà anh chào chúng tôi, thì dường như tâm trạng đang vô cùng tốt.

Lúc đầu thì ông Park Yong Kyu đã không biết rằng bữa trưa được fan của Jaejoong chuẩn bị, nhưng ông đã nhận ra ngay khi nhìn thấy banner. Sau đó ông ấy hét lên cực lớn đến nỗi cả chỗ đấy ai cũng nghe thấy rằng, “Ah ya~ Thật tuyệt vì chúng ta đã giao vai cho Jaejoong!” Sau khi ông nói thế, tất cả mọi người đều cười rộ lên và thậm chí cả Jaejoong cũng vỗ tay và cười rất lớn. Bầu không khí thực sự rất tốt.

Ji Sung quả thực rất đúng chất là một quý ông. Sau khi ăn xong, anh ấy đã đến ngay chỗ chúng tôi và cảm ơn. Ji Sung lại “đầu độc” chúng tôi nữa rồi. Chúng tôi đã không ngờ là lại có được phản ứng tuyệt đến thế, các staff cứ cảm ơn chúng tôi suốt và sau khi nhận quà của chúng tôi, họ đã khen chúng tôi rằng món quà này thực sự là thứ mà họ cần. Họ đã tiếp tục chào và cảm ơn chúng tôi.

Rồi đến bà mẹ yêu dấu của chúng ta! Bà Cha Hwa Yeon cũng đã kể cho chúng tôi một câu chuyện lúc đóng film. Bà nói rằng khi quay cảnh vỗ mông Jaejoong, bà đã vô cùng lo lắng. Chúng tôi đã nói với bà rằng, chúng ta HẾT SỨC ủng hộ mấy màn “đụng chạm” của bà mẹ với Jaejoong ~ nên cứ tiếp tục cũng không sao. Thế là bà mẹ đã nói ngay bà đã không nghĩ rằng các fan lại thích những cảnh của bà với Jaejoong, thật đáng ngạc nhiên. Mẹ cũng đã có nói rằng, “Jaejoong có nhiều fan thật, và cũng đang ở vị trí hàng đầu nữa – ấy vậy mà cậu ấy lại thật khiêm tốn. Tại sao lại có người như thế được cơ chứ?”, liên tục khen ngợi anh ấy. Có vẻ như Jaejoong thực sự nhận được rất nhiều tình cảm và sự công nhận ở nơi đây.

Giờ chúng ta nên nói về Jaejoong nhỉ. Khi mọi người đã gần ăn xong, thì chúng tôi bắt đầu mời đạo diễn, các diễn viên và staff để xin chữ kí và chụp hình. Jaejoong đúng thật là y hệt trong tấm hình, nhóp nhép bắp non, không phải là anh ấy rất dễ thương sao?

Ngay khi chúng tôi định đi tìm đạo diễn thì lại nghe thấy “Ah~ Tôi no quá!”. Là Jaejoong – anh đang đứng lên sau khi uống xong trà mạch nha. Sau khi nói xong, chúng tôi đã không kìm lại được mà lại tiếp tục nhìn anh ấy chằm chằm. Anh ấy thật đáng yêu. Sau đó thì anh ấy đã biến mất với Ji Sung.

Tại film trường, 2 người Giám Đốc Cha này đã nhìn thấy chúng tôi và ngay lập tức hét lên với giọng cực-kì-lớn và vẫy tay với chúng tôi, “CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BAJN~~~ ĐỒ ĂN RẤT NGON~~~ CẢM ƠN!” Jaejoong thực sự rất dễ thương! Và cảm ơn anh, Ji Sung.

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều đợt ủng hộ trước lần này, và đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp được một đoàn film ấm áp, thân thiện đến vậy. Chúng tôi cảm nhận được rõ ràng tình cảm mà Jaejoong nhận được từ cả đoàn film và có vẻ như càng ngày càng có nhiều người thích film này. Và có rất nhiều staff làm việc cùng anh đã trở thành fan của Jaejoong.

Khi mọi người đều đã ăn xong, đạo diễn đã đến và cảm ơn chúng tôi. Và các rất nhiều diễn viên khác cũng thế, họ đều nói “Chúng tôi phải nói lời cảm ơn đến với tất cả các bạn.”

Trong khi các staff đang cảm ơn chúng tôi thì có một người nào đó nói rằng, “Jaejoong quả là không phải chỉ có mỗi gương mặt đẹp!” Thực sự cảm thấy rằng Jaejoong rất đẹp? Nhưng cả fan của anh ấy cũng rất đẹp nữa, đúng không?

Có người đã ăn xong và cảm ơn rằng, “Tôi đã được ăn rất tuyệt ngày hôm nay. Các món ăn thật ngon miệng.”

Các staff chỉ đạo đã nói với chúng tôi rằng, “Lần sau xin hãy chuẩn bị ít thôi nhé.” Chúng tôi đã nói với ông rằng, tất nhiên rồi, lần sau chúng tôi sẽ chỉ chuẩn bị 1 cái sandwich và 1 cái cơm nắm thôi. (T/N: staff nói với sự cảm kích, và fan bông đùa trả lời.)

Đợt ủng hộ này chúng tôi đã chuẩn bị từ sáng, sẽ thật tốt nếu như tất cả các fan đều thích project này và cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia.


Source: kimjaejoong.co.kr+SBS_Boss
Credit: loveissammi
Translated By: rachui@sharingyoochun
Shared By: JYJ3
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

