[FANACCOUNTS] Jaejoong – Fanmeet Thượng Hải


“Những ai đã có mặt ở fanmeet chắc chắn sẽ cảm nhận được Jaejoong hạnh phúc như thế nào tối hôm qua. Với tất cả sự chân thành, tôi đã là fan của anh ấy được 5 năm, tôi đã tham dự n concert, và 2 tiếng đồng hồ tối qua là những giờ phút hạnh phúc nhất. Anh ấy liên tục nở nụ cười, cười thật ngot ngào đến độ thấy được cả 2 má lúm đồng tiền TT_TT. Tôi cảm thấy tối qua là một màn thú nhận của cả hai bên! Qua rất nhiều cử chỉ của mình, Jaejoong đã cho thấy rằng anh ấy thừa nhận/ nhận biết chúng tôi, tất cả những điều fan Trung đã làm cho anh ấy bao năm qua đã được đền đáp T_T” – HATO组

(Về dự án ‘i only care about you’)
“Khung cảnh lúc ấy chỉ có thể được diễn tả bằng 1 từ duy nhất “tuyệt vời”
Mọi người đồng thanh hát, điều này thật sự rất áp đảo
Không biết vì sao nước mắt tôi bắt đầu rơi khi tôi đang hát
Đầu tiên, tôi đã nghĩ rằng Jaejoong sẽ không thấy/ không nghe ca khúc này, và tôi cảm thấy có chút tệ vì việc này
Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng anh ấy đang ngồi một bên sân khấu, nhìn màn hình chiếu  và tôi đã khóc to lên vì điều đó! T__T” – 莲藕娃娃

Tiếp tục đọc

[INFO] 111213 Thông báo của C-JeS liên quan đến các hoạt động ủng hộ của fan


T/N: Dưới đây là bản tóm tắt được dịch từ bản tóm tắt tiếng Anh trên JYJ3, do đó vấn đề sai sót/ chệch ý so với bản chính tiếng Hàn hoàn toàn có thể xảy ra (vì người trans ra tiếng Việt aka mình ko có biết tiếng Hàn để mà so sánh, sửa chữa)

Chính sách mới của C-JeS liên quan đến các hoạt động ủng hộ của fan được tóm tắt như sau:

1. Các bạn có thể không có quyền sử dụng hình ảnh công cộng hay hình chân dung của JYJ trong việc sản xuất fangoods

2. Nếu một sự kiện có hơn 100 người tham gia, ban tổ chức phải thông tin/ nộp cho CJeS mục đích tổ chức sự kiện. Trong trường hợp, sự kiện này có thu phí tham dự, bản báo cáo về các phí tổn đó cũng phải nộp cùng

3. Các hoạt động ủng hộ của Fan bao gồm việc thu tiền cho việc làm các sản phẩm hoặc quyên góp, thông tin về các hoạt động này cũng phải thông báo cho CJeS

SourceC-JeS
Summarized byJYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers