[NEWS] JYJ Park Yoochun sẽ tiếp bước Lee Seung Gi trong giới quảng cáo?


Photobucket

Thành viên nhóm nhạc JYJ và đồng thời là diễn viên, Park Yoochun hiện đang trên đà trở thành một Lee Seung Gi thứ 2.

Park Yoochun đã bắt đầu xuất hiện với vai trò làm người mẫu solo cho thước CF quảng cáo trên TV cho một sản phẩm ramen mới của một hãng thực phẩm nổi tiếng. Nụ cười chết người thu hút được tình cảm của phái nữ, cộng thêm với cách anh thì thầm ‘Kiss myun’ trong video quảng cáo thực sự đã chiến thắng trên màn ảnh.

Dân mạng đã bình luận về thước quảng cáo rằng, “Anh ấy khiến tôi buộc phải mua loại ramen đó”, “Park Yoochun thật ngọt ngào”, và “Tôi đang trên đường đi mua ramen đây” và tình trạng vẫn đang rất cao trào trên internet.

Park Yoochun cũng đã xuất hiện trong một quảng cáo cho một hãng game phổ biến và quảng cáo cho một công ty dược phẩm cùng các thành viên khác của JYJ Kim Jaejoong và Kim Junsu. Việc những thước quảng cáo của anh luôn rất đa dạng với nhiều loại thực sự đã chứng minh được rằng giới quảng cáo rất chú ý đến anh.

Thậm chí là trong số các thành viên JYJ, Park Yoochun đã được chọn làm người mẫu solo nhiều nhất là do hình ảnh ấm áp và lành manh của anh. Một người trong cuộc của giới quảng cáo đã nói với OSEN vào ngày 20 tháng 12 rằng, “Gương mặt của Park Yoochun không quá đặc biệt và cũng không quá khác so với những người khác, nhưng anh lại là một ngôi sao với một hình ảnh rất tự nhiên và lành mạnh. Anh cũng rất nổi tiếng với vai trò là một thành viên của JYJ; vậy nên việc anh rất có sức lôi cuốn đối với các khách hàng còn đang trong độ tuổi teen và độ tuổi 20 cũng là một điều rất tốt.”

Một người trong cuộc khác của giới quảng cáo cho biết, “Vì anh đã bắt đầu làm việc với vai trò là diễn viên, nên dường như sự nổi tiếng của anh không chỉ giới hạn với những người trẻ, mà còn lan ra với cả những thế hệ lớn tuổi nữa. Có rất nhiều trườnng hợp công ty quảng cáo chọn Park Yoochun làm người mẫu mà họ mong muốn. Tôi nghe nói rằng có khá nhiều lời mời quay CF.”

Có vẻ như giới quảng cáo đang nhắm đến Park Yoochun với tư cách là một người đang tiếp bước Lee Seung Gi – người đã trở thành ông Hoàng của CF với hình ảnh ấm áp, lành mạnh uhmchinah của anh. (uhmchinah = từ lóng chỉ con trai của bạn của mẹ – ý chỉ một chàng trai mà các bà mẹ thích ca ngợi)

Vì Lee Seung Gi đã có thể chiếm được các quảng cáo vô cùng đa dạng về nội dung cho các cơ quan tài chính, đồ điện, thời trang, thực phẩm, và nhiều hơn nữa cùng với tình cảm và sự ủng hộ của các công ty quảng cáo cũng như người tiêu dùng, nên người ta đang bàn cãi rằng liệu Park Yoochun có khả năng trở thành một nhân vật có thế mạng trong giới quảng cáo hay không.

Source: OSEN via Nate
Credit: KpopFever
Shared by: JYJ3
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s