[NEWS] 111226 JYJ Jaejoong trải qua đêm Giáng Sinh một mình cùng với…. những chú voi?


Photobucket

JYJ Jaejoong đã tiết lộ cho fan biết anh ấy trải qua đêm Giáng Sinh thế nào: ở trong nhà với những chú voi đồ chơi!

Vào ngày 25 tháng 12, anh ấy đã đăng một chuỗi những tấm hình trên Twitter, với những lời bình rằng “Mọi người có một Giáng Sinh ấm áp chứ? Năm nay, cây thông Noel chỉ có nhiêu đây thôi. Và tôi lại cô đơn nữa rồi”

Anh ấy tiếp tục: “Cực kỳ chán nản, cái sọ đó đang nhìn tôi kìa. Eh? Cái gì thế nhỉ? Hãy nhìn gần một chút nào. Toàn là voi không thôi. Những chú voi này là khán giả trong trận đá banh một người của tôi”

Anh ấy hoàn tất nhật ký của mình thế này ” Đó là cách tôi tận hưởng đêm Noel của mình. Tại sao các bạn không nhìn thấy tôi? Hiện giờ tôi đang mặc bộ đồ thể thao với một cái áo T-shirt cũ mèm. Được rồi, tôi sẽ để mọi người thoả sức tưởng tượng nhé. Dù sao thì, Giáng sinh vui vẻ

Cư dân mạng phản hồi rằng, “Em có thể đến nhà anh không?, “Những thành viên khác đâu rồi?”, và “Em muốn nhìn thấy anh trong chiếc áo T-shirt cũ đó”

Source: TV Report via Nate
Translation byAllkpop
Shared byJYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers

2 thoughts on “[NEWS] 111226 JYJ Jaejoong trải qua đêm Giáng Sinh một mình cùng với…. những chú voi?

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

