[PIC+TRANS] 111225 Thiệp Giáng sinh viết tay của JYJ


Chữ viết tay của 3 ổng …. loằn ngoằng như giun bò á =)))))

Cuối cái thiệp của Su còn ghi thêm chữ ….. Bambaiya nữa chớ =)))))))))))

Photobucket

Thiệp của JaejoongPhotobucket

[TRANS] Jaejoong:

Đây đã là mùa Giáng sinh thứ 26 của tôi rồi,
Mọi người đã qua bao mùa Giáng sinh thế?
Tôi hy vọng Giáng sinh năm nay sẽ là một ngày đặc biệt cho tất cả mọi người.
Mỗi năm trôi qua, tôi cảm thấy một năm sao thật ngắn ngủi
Nhìn lại năm đã qua và nghĩ về việc chúng tôi đã cho đi và nhận lại biết bao tình yêu mến hay việc dành thời gian tự ngẫm lại chính mình để trở thành một người có lòng khoan dung và quan tâm đến mọi người hơn dường như là một việc tốt
Hãy cố gắng lập kế hoạch để năm sau đạt kết quả tốt nhé.
Tôi yêu mọi người. Tôi sẽ bảo vệ các bạn (T/N: câu nguyên gốc tiếng Anh là: “I love you. I’ll protect you~.” Mọi người muốn hiểu sao thì hiểu nha, cho mình là chữ you để tự sướng cũng được ah =]]]]]]])

Thiệp của Yoochun
Photobucket

[TRANS] Yoochun:

Merry Christmas & Happy New Year
“Giáng sinh” là sự kiện mỗi năm đều diễn ra ….
Nhưng khoảnh khắc bạn trải qua cùng người bạn yêu quí nhất sẽ không diễn ra mỗi năm. Khoảnh khắc bạn nghĩ rằng “Đây là hạnh phúc ư?” đã là một điều hạnh phúc rồi. Hãy yêu thương nhau nhé!

P.S: Xin hãy gọi cho tôi gấp nhé
1588-Eungae Eungae* x2.

(T/N: Eungae Eungae = tiếng em bé khóc)

Thiệp của Junsu
Photobucket

[TRANS] Junsu:

Merry christmas n happy new year ^.^
Các fan yêu mến của chúng tôi! Tôi chân thành cảm ơn mọi người, những người đã theo chúng tôi vô điều kiện cả ngày lẫn đêm và luôn yêu quý chúng tôi, Sống một cuộc sống cô đơn trong sự chia ly, chỉ nghĩ đến các bạn thôi là tôi đã nhớ đến các bạn rồi. “Đến một cách vô nghĩa … Trở về một cách vô nghĩa….” Bạn gặt hái được những gì mình đã gieo trồng. Bạn đến với cuộc đời này với đôi tay trần và rời bỏ nó cũng với đôi bàn tay trần trụi ấy. Thế nên hãy sống một cuộc đời không hối tiếc. Amen
Hallelujah. Bambaya. Amen. [T/N: Amen. Hallelujah đều là cách gọi chúa trời nha. Còn cái từ Bambaya nổi tiếng của bạn Su thì thôi … khỏi nói tới nữa =)))))))))))))]

P.S: Hợp lực thì sống, chia rẽ thì chết. Trong đêm Giáng sinh lạnh giá bat2 … hãy tụ họp cùng nhau nhé, mọi người.

(T/N: Bạn Su với bạn Chun viết văn vẻ, thơ ca quá không chịu được >

Source: JYJ Daum Telzone
Translated by: The_Little_Pear of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers

4 thoughts on “[PIC+TRANS] 111225 Thiệp Giáng sinh viết tay của JYJ

  1. Chữ mấy lão xấu quá à, mà còn leo xuống dốc nữa chứ, hehe
    Chữ viết tay của Su có vẻ tơm tất nhất trong 3 lão ;)), còn Jae hâm viết thì dài nhất mà lại là xấu nhất, :))

  2. eo uj!sao mak mat lao jae ham dep la the’ mak sao chu~ viet lai xau the ko biet ,ca? chun nua~!
    nhin do^ mak minh tuong? chu campuchia chu’ ko phai? la chu han quoc’!>.<"
    chi? co' su u' la viet chu~ nhin con dep hon mot chut' xiu' thoj!po' tay!
    nhung du sao cung do' cung la tam long am' ap' cua jaechunsu!hehe jyj no.1

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

