[NEWS] 111227 JYJ Kim Jaejoong đã quyên góp 50 triệu won cho trường cũ, thể hiện sự yêu mến lớp đàn em của mình


Photobucket
JYJ Kim Jaejoong đã quyên góp 50 triệu won cho trường cũ, thể hiện sự yêu mến lớp đàn em của mình. Kim Jaejoong đã quyên góp 50 triệu won cho quỹ phát triển của trường cũ

Vào dịp tổng kết cuối năm, Kim Jaejoong đã quyên góp 20 triệu won cho trường tiểu học Gongju Jungdong và 30 triệu qon cho trường trung học Gongju, 2 ngôi trường cũ của anh ấy

Số tiền quyên góp sẽ được dùng để mua máy tính cá nhân và thay lại các quyển sách, lắp đặt máy nước tại trường tiểu học Gongju Jungdong và học bổng, cung cấp các đầu sách và trang thiết bị cho những lớp chuyên tại trường cấp 2 Gongju. Số tiền quyên góp cũng được dùng làm quỹ cho đội bóng chày của trường tiểu học và đội bơi lội của trường cấp 2

Kim Jaejoong diễn tả cảm giác của mình, “Nhằm đền đáp lại tình yêu mà tôi đã nhận được, tôi đã tham gia một số hoạt động từ thiện trong năm qua. Và tôi nghĩ rằng, với tư cách là đàn anh, tôi nên đóng góp chút công sức trong việc giúp đỡ lớp đàn em đang học tại những ngôi trường nơi tôi đã sinh ra và lớn lên. Sẽ tốt hơn nếu tôi có thể gặp gỡ thầy cô và các em và trực tiếp quyên góp cho trường, nhưng đáng tiếc là tôi không thể làm vậy. Tôi thực sự muốn về thăm trường khi tôi có cơ hội. Tôi hy vọng các em có thể có môi trường học tốt hơn sau kỳ nghỉ.”

Kim Jaejoong đã gửi một lời nhắn viết tay và chữ ký của anh ấy cho các em vào ngày cuối cùng của học kỳ trước khi kỳ nghỉ tại trường cấp 2 Gongju bắt đầu và các đàn em của anh ấy đã đáp lại tấm chân tình của anh ấy một cách nhiệt tình

Photobucket

Người quản lý hồ sơ của trường cấp 2 Gongju, Goo Ki-nam, nói rằng, “Chúng tôi cảm ơn chân tình của Kim Jaejoong khi vẫn quan tâm đến trường cũ và lớp đàn em của cậu ấy sau khi tốt nghiệp. Các học sinh không thể diễn tả nổi niềm vui của mình sau khi nghe về việc quyên góp của Kim Jaejoong. Chúng tôi tự hào rằng một trong số những học sinh của chúng tôi đã trở thành một ngôi sao Hallyu tuyệt vời và đã thực hiện việc quyên góp đầy ý nghĩa giúp đỡ cho lớp đàn em của cậu ấy. Vì Jaejoong dã thành công bằng tài năng rực rỡ của mình, chúng tôi hy vọng các học sinh của chúng tôi sẽ tiếp nối cậu ấy và trở thành những đứa con tài năng của đất nước. Cảm ơn vì đã mang đến cho trường chúng tôi một buổi lễ kết thúc học kỳ đặc biệt.”

Cuối tháng 11 vừa qua, Kim Jaejoong cùng với JYJ Junsu và Yoochun, đã quyên góp 200 triệu giúp đỡ việc khôi phục những thiệt hại do trận lũ tại Thái Lan gây ra. Họ cũng tham gia chiến dịch “Mango Tree” cùng với tổ chức World Vision

Source: TV Report via Nate
Translated by: The_Little_Pear of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

