[VIDEO + TRANS] 111231 Jaejoong SBS Drama Awards – Thảm đỏ


– Translation –

Q:Hiện anh cảm thấy thế nào?

JJ: Bởi vì đây là lần đầu tôi tham dự (sự kiện này), tôi cảm thấy rất căng thẳng, nhưng đồng thời cũng thấy vui nữa

Q: Có rất nhiều fan đang chờ bên ngoài … Anh có điều ước gì vào năm mới không?

JJ: Tôi hy vọng rằng năm 2012 sẽ diễn ra suôn sẽ với tất cả mọi người. Tôi cũng sẽ chăm chỉ hơn để nâng cao kỹ năng diễn xuất

Q: Anh có nghĩ rằng mình sẽ mang về một giải thưởng không?

JJ: Tôi.. không biết nữa.

Q: Thế anh có mơ giấc mơ đẹp nào không?

JJ: Tôi không ngủ được và chỉ bắt đầu chợp mắt vào 6h sáng. Tôi cảm thấy thật căng thẳng

Credit: SBSNOW1
Translated by: @white_faith
Shared by: PrinceJJ + JYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

