[2012 Hero Festival] 120115 – Những câu trả lời của Jaejoong cho các câu hỏi của Hero Festival lần thứ 5


Photobucket

1. Anh thường tập thể dục thế nào?
Dạo này tôi không tập.

2. Hiện giờ anh nặng bao nhiêu kg?
Chắc là 63kg.

3. Anh đi ngủ lúc mấy giờ?
Mỗi ngày mỗi khác.

4. Tên quyển sách mà anh đã đọc gần đây nhất?
Bạn nên biết. Sao?

5. Gần đây trình độ tiếng Anh của anh có tiến bộ không?
Tôi đang học rất chăm chỉ.

6. Trong tháng 12 anh đã sáng tác được bao nhiêu ca khúc?
5 bài hát.

7. Việc học diễn xuất của anh như thế nào rồi?
Tôi vẫn chưa học.

8. Anh muốn đóng loại vai gì?
Ma cà rồng.

9. Anh nghĩ sao về Saguk (i.e. film cổ trang Hàn Quốc)?
Tôi không rõ lắm.

10. NaMu couple vs SulWon?
Tôi thích cả 2.

11. Nhạc chuông điện thoại hiện giờ của anh là gì?
Pi-ri-ri-ri-ring

12. Dạo này anh thường nghe nhạc gì?
Các ca khúc của Beyonce

13. Sự hấp dẫn/ quyến rũ của anh là gì?
Ah… Cái này hơi khó.

14. Bốt (boots) hay dây chuyền
Tôi yêu tất.

15. Ưu điểm của Twitter?
Tự do biểu đạt. Một con đường dẫn đến sự náo nhiệt.

16. Hero Festival như thế nào?
Tôi vẫn chưa xem. Nhưng cũng cảm ơn các bạn.

17. Mục tiêu trong năm mới của anh là gì?
Hãy cùng sống với nhau thật tốt.

18. Anh có yêu bọn em không?
Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều.

Photo: @DaraChoco
Translation by: Shermin of JYJ3
Shared byJYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

One thought on “[2012 Hero Festival] 120115 – Những câu trả lời của Jaejoong cho các câu hỏi của Hero Festival lần thứ 5

  1. Tsk, trùng hợp nha, dạo này mình cũng toàn nghe nhạc của Bee thôi ^o^
    Có phải vì Bee mới sinh baby nên hot hơn với đàn ông không nhở :-?

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

