[2012 Hero Festival] Bài phỏng vấn Jaejoong


1. Mơ ước cho tương lai của anh?

Tôi đang chờ đến những thử thách mới với vai trò đạo diễn, diễn viên và ca sĩ.

Ước mơ là gì?… Trước mắt thì tôi đang cần phải trải qua rất nhiều chuyện… Tôi không có một ước mơ nhất định nào cả

 Nhưng… về lâu dài, thì tôi muốn tạo nên một “gia đình tốt”.

2. Với cương vị là một CEO thì anh quan tâm đến điều gì nhất?

Tất nhiên là ‘mùi vị’.

May là mọi người đều nói đồ ăn rất ngon. Cảm ơn.

Yoochun-ie cũng là co-CEO nhưng cậu ấy không đến đó *Jaejoong than vãn một cách đáng yêu*

Khi Yoochun muốn uống rượu thì cậu ấy lại đi tới những quán bar khác.

Làm CEO mà đến đó ăn uống thì kể cũng bất tiện LOL

Tôi cũng chẳng quan tâm lắm đến chuyện việc kinh doanh có tốt hay không LOL

Nếu nó không được tốt lắm thì…. àh… ừm…. Tôi sẽ mè nheo “Mọi người ơi, xin hãy đến thật nhiều nhé” cùng với điệu aegyo

3. Kim Jaejoong, mặc dù với vai trò là một thần tượng thì anh rất khiêm tốn và  thẳng thắn; nhưng mặt khác, anh lại có chút láu cá.
Tại sao lại vậy? Là do anh nghĩ rằng người hâm mộ cũng không thực sự còn trẻ nữa?

*Với kiểu giọng trẻ con đặc biệt, anh cười*

 Các bạn không còn trẻ nữa đâu…. Các bạn biết thế mà, đúng không?

 *Tất cả đều cười lên rất vui vẻ* 

4. Điều khiến anh hạnh phúc nhất năm 2011?

Tất nhiên là vì chuyện chúng tôi đã có thể có concert,

Chúng tôi đã có thể gặp người hâm mộ trên toàn thế giới

Thử sức với lĩnh vực diễn xuất, thử sức với công tác đạo diễn,

Và cả chuyện các thành viên chúng tôi đều nhận được rất nhiều giải thưởng.  

Có rất nhiều điều trong năm 2011 tôi muốn được làm lại lần nữa… rất nhiều điều mà tôi có thể gọi là “tiến bộ”. 

Tôi thực lòng cảm ơn các fan.

2011 là nhất!! *anh nói với nụ cười hạnh phúc*

Năm nay tôi cũng phải làm việc chăm chỉ.

Source:  JYJ Telzone Daum 1234
Translation by: The_little_Pear of JYJ3 + @_chaconne_
Shared byJYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

One thought on “[2012 Hero Festival] Bài phỏng vấn Jaejoong

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

