[NEWS] 120123 Park Yoohwan nói về Yoochun và JYJ: ‘Tôi sởn hết da gà mỗi khi tôi thấy JYJ trên sân khấu’


Photobucket

Chương trình mới của tvN enews ‘Star’s Resúme’ bắt đầu phát sóng vào ngày 16 tháng 12 năm ngoái đã tiết lộ thông tin về chàng diễn viên “hot” nhất vào thời điểm này – Park Yoohwan.

Trước khi debut, công chúng biết đến anh ấy như là “cậu em đẹp trai” của JYJ Park Yoochun. Ảnh hưởng của Park Yoochun hay diễn xuất tốt của Yoohwan với ‘Nuna Babo’ Moon Kwon trong bộ film mới đây ‘A Thousand Days’ Promise’ đã giúp Yoohwan được nhìn nhận là một diễn viên thực sự.

Đặc biệt, việc tiết lộ chữ viết tay trong hồ sơ cá nhân của Yoohwan đã thu hút sự chú ý. Đầu tiên, nó tiết lộ số đo cơ thể của cậu ấy cho đến việc khán giả nhận ra chiều cao của cậu ấy. Không hề có bất kỳ miếng lót đệm giày nào, Yoohwan đã đứng cạnh tấm bảng đo chiều cao và đụng đến mức 177cm. Chiều cao của Yoohwan đã được chứng thực là 177cm.

Khi được hỏi rằng cậu ấy có nhận được bất kỳ đối xử ưu tiên nào khi anh trai mình là ca sĩ không, cậu ấy trả lời thẳng thắn rằng “Tôi nên nhận được nhiều sự chú ý hơn khi anh trai mình là ngôi sao hàng đầu sao?” Khi được hỏi rằng cậu ấy có nhận được bất kỳ lời khuyên về diễn xuất nào không, Yoohwan giải thích rằng Yoochun theo dõi diễn xuất của cậu ấy qua màn ảnh một cách kỹ càng và cho cậu ấy nhiều lời khuyên trong cuộc sống đời thường

Khi được hỏi về khuyết điểm của Yoohwan là gì, Yoohwan trả lời rằng, “Khuyết điểm duy nhất của em tôi đó là sự gắn kết mạnh mẽ của nó với tôi. Tôi muốn thổ lộ rất nhiều điều nhưng thật sự chẳng có có gì để nói cả.” Thêm vào đó, cậu ấy nói, “Khi tôi đến JYJ concert và thấy anh trai mình, tôi thật sự nổi da gà. Khi tôi thấy anh ấy trên sân khấu, tôi đã nghĩ rằng, “Anh trai mình thật sự là một chàng trai tuyệt vời’. Tôi đã không nhận ra điều đó thường xuyên,” thể hiện sư kính trọng của anh ấy dành cho Yoochun.

Bên cạnh đó, chương trình đã tiết lộ nhiều thông tin đa dạng về Yoohwan như nét quyến rũ của anh ấy chính là lúm đồng tiền, cô gái yêu thích của anh ấy là HyunA, mối tình đầu là ở Mỹ.

Source: enews24 via Nate
Translation by: Shermin of JYJ3
Shared byJYJ3

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

