[Fanaccount] 120120 Gặp Jaejoong tại Bum’s Story


Tôi thường ghé đến Bum’s Story.

Tôi đến Bum’s Story với hy vong mình có thể nói chuyện với Jaejoong và có lẽ sẽ được bắt tay với anh ấy nữa…haha

I sẽ đăng hai bài tường thuật mà tôi có ^^

==================================================

Bài viết 1

Cùng với 4 người bạn … chúng tôi đã đến Bum’s Story vào buổi tối

Chúng tôi ngồi trong góc gần lối vào ở tầng 1

Thời tiết thì tệ và ngày hôm đó có mưa nữa nên chúng tôi muốn ăn món jeon (t/n: bánh xèo cay Hàn Quốc – tại nhìn y chang bánh xèo nên gọi đại vậy lun :D) với makgeolli (t/n: rượu gạo của Hàn, Bum’s Story nổi tiếng với những món ăn này)

Từ tầng 2, chúng tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc nhỏ vang lên …

Bầu không khí thật tuyệt nên chúng tôi đã ngồi và im lặng trong chốc lát

Nhà hàng nhìn giống như một quán cafe vì nó là nơi bạn có thể ngồi và cùng vui vẻ với bạn bè …

Sau đó nhân viên đến khi chúng tôi đang ngồi nói chuyện và chúng tôi đã gọi món bánh xèo Kim Chi

Cho đến giờ thì đó là món yêu thích của tôi

Tôi thực sự dự định chỉ tiêu 18,000 won nhưng tôi thực sự muốn ăn món bánh xèo Kimchi ngon tuyệt đó, cả bánh cuốn, bánh gạo và~~cua…haha

Chúng tôi dùng bữa rất vui vẻ nhưng ….

Tôi quên mất việc nhìn xem có … Jaejoong không.

2 người bạn của tôi nói rằng Jaejoong ở đằng kia…

Và tôi bắt đầu điên cuồng nhìn xung quanh

I thậm chí còn cúi xuống để nhìn vào nhóm những người đàn ông đang ngồi ăn và nghĩ rằng có lẽ anh ấy ở đó

Và tôi đã thấy Jaejoong, đang đi lên từ tầng trệt, qua tầng 1 và sau đó lên tầng 2.

Anh ấy tiếp tục đi nên tôi chỉ có thể nhìn thoáng thấy phần sau đầu … Thất vọng quá …

Nhưng anh ấy đang đi từ tầng này sang tầng khác

Anh ấy đang làm gì thế nhỉ? Chết thật! Làm gì bây giờ ~~~

Khi đó, một nhân viên đã đến và nói rằng chúng tôi là những khách hàng thường xuyên ghé đến quán … Haha

Và hỏi liệu rằng chúng tôi có muốn bắt tay không …

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trúng độc đắc rôi…

Dĩ nhiên, chúng tôi đang ở trạng thái cực kỳ sung sướng … và dĩ nhiên khi phụ nữ hưng phấn lên thì một điều tự nhiên sẽ diễn ra ….ha

Tôi cần phải vào phòng vệ sinh TT

Khi tôi trở ra, chỉ mới có 2 bước đi (kể từ phòng vệ sinh) tôi đã nhìn thấy Jaejoong đang ký tên cho 2 người.

Tôi đã mượn một cây viết bi từ quần thu ngân và cầm tấm card (dùng để ký tên) mang theo từ nhà.

Nhưng trong phòng vệ sinh, tôi đã làm ướt nó ….TT

Tôi đã nói với anh ấy là tôi muốn có chữ ký của anh ấy và anh ấy nói rằng chúng tôi nên về lại chỗ ngồi và tìm một tờ giấy khác.

May mắn thay, những người bạn tôi cũng có mang theo tấm hình trong album và cả tờ giấy A4 trong trường hợp chúng tôi có thể xin chữ ký của anh ấy

Chúng tôi đã hỏi Jaejoong rằng anh ấy có bất kỳ kế hoạch nào chưa vì chúng tôi đã không gặp anh ấy trong một khoảng thời gian rồi (T/N: họ đang nói về việc chưa nhìn thấy JYJ trên sân khấu trong một khoản thời gian dài)

Anh ấy nói rằng họ chưa có bất kỳ kế hoạch trong nước nào do khả năng tổ chức 1 concert trong nước chỉ là 10%

Anh ấy nói là tìm địa điểm để tổ chức thật khó vì lý do mà chúng ta-đều-đã-biết….

Và cũng thật khó để có hoạt động tại Nhật.

Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy muốn thử việc đạo diễn thêm nhiều lần nữa và cũng muốn có nhiều hoạt động tại nước ngoài hơn…

Ah đúng rồi ~

Oh! Anh ấy cũng nói về Yoochun của chúng ta nữa!

2 người bạn của tôi là fan của Yoochun … và anh ấy nói rằng nếu Yoochun không đến quán thường xuyên thì anh ấy sẽ lấy lại 10% cổ phần của nhà hàng đấy … hahaha

Sù sao thì, anh ấy đã nói thế với chúng tôi và …

Điều đó thật là tuyệt và hạnh phúc.

Thời tiết xấu lúc đầu đã bất ngờ chuyển thành một ngày thật đẹp.

Oh! Còn một chuyện nữa!

Bạn trên Telezone của tôi, June…hôm đó là sinh nhật theo ngày âm của cô ấy. Tôi đã nói với anh ấy chuyện đó.

Cô ấy không ở đây vì cô ấy đang ở cùng với một số bạn khác

Giải độc đắc này tiếp tục kéo dài thêm một chút nữa

Bởi vì chúng tôi là bạn trên telezone, tôi đã có số điện thoại của June…

Và Jaejoong đã gọi cho cô ấy…

Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy sẽ ký trên cho cô ấy vì hôm đó à sinh nhật của cô ấy

Và anh ấy đã ký tên cho cô ấy nữa …

Và anh ấy cần phải rời đi.

Vì cũng đã trễ rồi … chúng tôi đã gọi thêm rượu gạo …

Và trò chuyện về Jaejoong! Haha

Chúng tôi đã thưởng thức những món ăn ngon ….

Và với một trái tim đầy phấn khích chúng tôi về nhà…

Ah, nhưng làm gì bây giờ? Thậm chí đến giờ tôi vẫn cảm thấy chìm đắm khi nhìn vào đôi mắt anh ấy ….ah, Tôi nghĩ là tôi bệnh mất rồi ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ

Bài viết 2

Hôm nay tôi đã nhận món quà sinh nhật tuyệt vời nhất.

Sau khi rời khỏi cơ quan một mình, tôi đã đến Bum’s Story và đi lên lầu 2.

Tầng chính đã đầy khách nên chúng tôi đã tự tìm chỗ cho mình, chị tôi thậm chí đã gọi thực đơn khi mọi người đến.

Hôm nay trời lại mưa nên tất cả chúng tôi đếu muốn ăn bánh xèo và uống rượu gạo!

Chúng tôi đã quyết định gọi bánh xèo hải sản và bánh xèo kim chi!

Ngoài ra chúng tôi cũng kêu thêm vô số rượu gạo mùi táo nữa

Nhưng chị tôi lại chọn mùi dâuhaha

Họ đã tặng thêm cho chúng tôi một phần bánh xèo kim chi mang về! Cảm ơn~~

Trong 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã nói về rất nhiều chủ đề.

Một vài vũ công của JYJ xuất hiện tại nhà hàng để dùng bữa và thình lình, tôi cảm thấy có sự thay đổi trong bầu không khí.

[Những người vũ công] cứ liên tục di chuyển từ nơi này sang nơi khác

Và khi đó quản lý của Bum Story đến bàn chúng tôi cùng với Jaejoong.

Ông ấy đã giới thiệu rằng chúng tôi là khách hàng quen thuộc của quán

Và Jaejoong nói rằng anh ấy biết điều đó và chào chúng tôi

Thậm chí chị tôi đã bắt tay anh ấy.

Bởi vì đó là Jaejoong, I đã lao tới phía bên kía của cái bàn, tô lại son môi trước khi chào anh ấy.

Tôi cũng lấy photocard mà tôi có khi mua album từ trong ví ra, đưa cho anh ấy ký tên.

Nhưng khi tôi trở ra, anh ấy đã sang bàn khác. Thế nên tôi đã gọi anh ấy.

Và dĩ nhiên, Jaejoong luôn quan tâm đến người khác đã trở lại TT để ký tên …

Và Jaejoong tốt bụng, tử tế đã ký tên lên tấm card cho tôi …

…và thậm chí viết thêm chữ “noona” cho tôi nửa (hahaha) [T/N: ớ, chị này là “noona” sao, nãy giờ trans phía trên toàn ghi “anh ấy”)

Bởi vì đây là ngày sinh nhật của tôi, tôi đã nói với cậu ấy điều đó…

…rằng hôm nay là sinh nhật của tôi và tất cả mọi người khách đến đây để chúc mừng

Thế nên cùng với họ, cậu ấy đã chúc mừng sinh nhật tôi.

Trái tim tôi đã đập thình thịch, thình thịch, ….

Tôi đã hỏi cậu ấy về concert ở Nam Mỹ, và cậu ấy nói rằng họ đang chuẩn bị

và ngoài ra họ cũng có một danh sách không giới hạn những nước mà họ muốn đến trình diễn

Cậu ấy nói bằng giọng khá trầm, sâu lắng, thế nên nó vang vọng lại

Bỡi vì giơng mặc cậu ấy … rất nhiều người quen của tôi đã lâm vào tình trạng khẩn cấp khi nhìn cậu ấy gần như vậy.

Chị của tôi dường như đặc biệt bị Jaejoong lôi kéo…

Và những fan mới của Jaejoong này cũng đến xin chữ ký của Jaejoong nữa.

Buổi tiệc đã trở thành một buổi ký tặng ~ Đó chính là sức mạnh của Boss của chúng ta~

Cậu ấy thậm chí đã bắt tay rất nhiều người

Khi cậu ấy rời đi, tất cả những món ăn thêm đã được dọn đi và những món thông thường đã được dọn ra bàn

Dù rằng nạn lạm phát đã làm cho nhiều quán ăn trở nên đắt đỏ, nhưng phần lớn nhửng món ở nơi đây thì không

Thực sự thì đây là điều tốt nhất đấy

Suy nghĩ của tôi về Jaejoong sau buổi tối hôm đó là…

Cậu ấy thật sự rất quan tâm đến mọi người và rất ấm áp.

Và Bum’s Story cũng rất đẹp và món ăn thì ngon nữa!!! Chúng tôi thật sự đã rất vui

Những nhân viên thân thiện của Bum Story, chúng tôi gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành một lần nữa. Tất cả chúng tôi cảm ơn sự chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc mà các bạn đã làm trong buổi tối hôm đó.

Kỷ niệm mà tôi có vào ngày hôm đó là món quà sinh nhật đẹp nhất. Thật sự, mọi người đều trông thật hạnh phúc.

Những kỷ niệm tuy nhỏ nhưng đầy hạnh phúc này … tôi đã kết nối lại và kể cho các bạn qua bài viết này.

Source신라공쥬 at JYJ Telzone
Translation by: DoctorJaee of JYJ3
Shared byJYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers

T/N: Cái này là món jeon – Korean pancake – cái món mà mình dịch là bánh xèo Hàn Quốc ah
Photobucket

One thought on “[Fanaccount] 120120 Gặp Jaejoong tại Bum’s Story

  1. ta đây đang phát điên phát khùng lên vì ganh tị

    ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ta chết mất huhuhuhu

    nhớ anh chết mất huhu

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

