[NEWS] 120201 JYJ và Min Hyorin, Bộ sưu tập mùa xuân của NII


Photobucket
Nữ diễn viên Min Hyorin và các thành viên của JYJ Kim Jaejoong, Park Yoochun, và Kim Junsu đã gặp nhau tại buổi chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu trang phục NII.

Buổi chụp ảnh diễn ra vào ngày 2 tháng 1 tại studio ở phường Nonheyon-dong Gangnam, Seoul. Chủ đề chính cho bộ sưu tậm mùa xuân 2012 là “Feel Good in N (Nature or Nii)” [Cảm giác tuyệt vời với N (Thiên nhiên hoặc Nii)]. Các tấm hình và các bộ trang phục đều sử dụng màu sắc tự nhiên.

Đại diện của thương hiệu nói rằng “JYJ đã ký hợp đồng người mẫu độc quyền với chúng tôi và đã làm người mẫu cho chúng tôi 2 năm liền. Doanh thu của chúng tôi vẫn cao dù chịu sự cạnh tranh của những mẫu mã và nhãn hiệu mới, điều đó thể hiện rằng khách hàng của chúng tôi phản ứng tích cực với chiến lược marketing và vị trí thương hiệu mà những người mẫu của chúng tôi – JYJ đã mang lại”

NII mong muốn tung ra những chiến dịch quảng bá đa dạng với JYJ trong năm tới đây, như chiến dịch trái tim mà họ đã tham gia trước đây.

Source: TV Report via Nate
Translation by: DoctorJaee of JYJ3
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Shared byJYJ3

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

