3 thoughts on “[OTHER TWITTER] 060212 Kim Yeon Koung (Vận động viên bóng chày người Hàn) Tweets 1 tấm hình chụp cùng JJ tại Ankara

  1. Oh my… cái tin này mặc dù đã xưa nhưng bạn thông cảm..
    Thứ nhất cô ấy là 1 vận động viên BÓNG CHUYỀN…
    Thứ 2 Sagi “CÔ ẤY” …không phải ANH vận động viên nào đâu hix…con gái thì phải như con gái chứ nhỉ T.T
    Mình biết rất nhiều người bị nhầm nhưng mà bạn có thể lưu ý chút dùm mình. 1 phần vì bạn để là vdv bóng chày mà người khác hiểu nhầm cô ấy là nam.
    Mình xin lỗi vì nhiều chuyện nhưng search được bài này trên gg làm mình muốn nửa khóc nửa cười…
    Xin lỗi lần nữa vì mình rất thích chị Kim Yeon Koung cũng như bạn rất thích JaeJoong nên mới không thể bỏ qua việc bạn nhầm lẫn ở cái topic cũ rích này…
    Nếu bạn thấy phiền khi đọc mấy dòng này bạn có thể xóa nó đi nhưng có thể sửa chữ CHÀY thành chữ CHUYỀN thì cảm ơn bạn nhiều lắm!
    Thân ái!

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

