[JYJCPCTeam Member MC Account] JYJ Kim JaeJoong Ankara Fanmeeting


JYJCPCTeam member Arzu Onuklu [@yakamoz109]
Tôi đã đến Ankara vào ngày 4 tháng 2. Chúng tôi đã đến vào lúc sáng sớm, sau 5h chúng tôi đã đến sân bay esenboğa ở Ankara đón chào Jaejoong oppa. Khi anh ấy đến sân bay tôi cảm thấy thật tuyệt, lần đầu tiên gặp anh ấy tôi chỉ có thể nói: Jaejoong oppa  và tôi đã đợi giờ phút này 4 năm rồi, lần này tôi thật biết ơn Jaejoong. Jaejoong oppa nhìn rất mệt nhưng anh ấy đã vẫy tay chào chúng tôi. Ngày hôm sau (5 tháng 2) chúng tôi đã đến nơi tổ chức sự kiện vào lúc 7h sáng và chờ bên ngoài vì chúng tôi là staff cho sự kiện này. Và những người bạn của tôi đã đến, chúng tôi vào bên trong và bắt đầu chuẩn bị cho sân khấu, phòng nghỉ ở hậu trường của Jaejoong. Chúng tôi đã chụp rất nhiều hình. Chúng tôi đã nhận được tin rằng khi nào anh ấy sẽ đến nơi này, tôi cảm thấy thật hào hứng. Khi anh ấy đến căn phòng ở hậu trường, chúng tôi chỉ có 2 người ở đó (tôi và bạn tôi tuğçe). Lần đầu tiên gặp anh ấy tôi chỉ có thể nói xin chào mr jaejoong, bạn tôi =>tuğçe nói xin chào trong tiếng Hàn và anh ấy đã cuối chào và ngay lập tức tôi mở cửa cho anh ấy và chỉ cho anh ấy nơi ngồi xuống. Anh ấy ngồi xuống và đầu tiên anh ấy đã nhìn thấy tờ bào mà chúng tôi đặ lên bàn do tờ báo đó có đăng tin về Jaejoong. Khi anh ấy nhìn thấy tờ báo anh ấy đã kêu lên “woow” và sau đó anh ấy đã nhìn thấy đoàn toàn và chơi với chúng ^^
Photobucket
Anh ấy cởi áo khoát ra và tôi cầm lấy nó, anh ấy đã nói kamsanhida. MC của chúng tôi Cansu Ceylan đi vào và họ đã nói chuyện về sự kiện này. Sau buổi fan meeting chúng tôi muốn ăn mừng sự kiện này nên đã đi đến khu châu á. Cả nhóm đã đến sushico, đây là nhóm chúng tôi

Photobucket
Photobucket

Có lẽ khoảng 30 phút sau tôi đã thấy Jaejoong oppa (ở quán ăn) nhưng chúng tôi không làm gì hết. Bởi vì chúng tôi không muốn làm phiền anh ấy. Jaejoong oppa và quản lý, chị anh ấy và staff ngồi ở bàn đối diện chúng tôi, nhưng khoản 15 phút sau phiên dịch viên của anh ấy nhìn chúng tôi và anh ấy vẫy tay với chúng tôi. Jaejoong oppa chào chúng tôi, tôi đã vẫy tay lại và anh ấy cười. Khi chúng tôi dùng xong bữa, chúng tôi muốn nói chuyện với họ và chúng tôi muốn xin chữ ký của anh ấy nhưng chúng tôi chần chừ một chút. Bạn của tôi Cansu Ceylan đã đi đến đó và hỏi họ. Họ cho phép và chúng tôi đã nói chuyện một lát, oppa rất vui vẻ vào lúc đó, anh ấy đã cho chúng tôi chữ ký và đây là của tôi

Photobucket

 Tôi đã rất hào hứng, đầu tiên tôi nói là Arzu nhưng anh ấy không hiểu, và sau khi tôi nói tên tôi là Arzu, anh ấy đã viết tên tôi và ký tên lên bộ DVD Seoul concert của tôi. Anh ấy đã cho chúng tôi xem hình “Cặp đôi hoàn hảo” và nói về bạn tôi tuğçe “các fan Châu Á của tôi sẽ giết cô gái đó mất” và anh ấy bật cười và tôi cũng nói rằng nếu cô ấy không phải bạn tôi thì tôi cũng đã giết cô ấy rồi, sau khi nghe người phiên dịch thuật lại anh ấy đã cười rất nhiều. Khi anh ấy ra khỏi quán, anh ấy đã quay lại và nói rằng “Hãy có một buổi tối tuyệt vời nhé” và anh ấy đã vẫy tay chào chúng tôi, chúng tôi rất cảm kích

Vtrans by: Angela@KJJlovers

5 thoughts on “[JYJCPCTeam Member MC Account] JYJ Kim JaeJoong Ankara Fanmeeting

  1. Chào bạn, mình lạimặt dày xin bạn cho mình post bài này qua yan nhé.

    vẫn như những lần trước, mình sẽ ghi credit đầy đủ và dẫn link về đây cho bạn nhé.

    mong bạn đồng ý và cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dịch bài này.

    chúc bạn ngày mới tốt lành.

  2. Thank !
    Các staff bên turkish cute quá, lại rất lịch sự.
    Nghe kể mà thấy ganh tị quá, được trò chuyện với jae. Ước gì oppa lại sang vn làm concert tiếp.

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

