[NEWS] 120217 – Những đoạn tin nhắn của Park Yoochun và Kim Jaejoong “Tình bạn của JYJ không biến đi đâu cả”


Photobucket

JYJ Kim Jaejoong đã tiết lộ nội dung tin nhắn của anh với Park Yoochun.

Vào chiều ngày 16 tháng 2, Kim Jaejoong đã đăng những tấm ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa mình và Park Yoochun với chú thích, “Cuộc trò chuyện bình thường của chúng tôi, cuộc trò chuyện nhàm chán của chúng tôi.”

Trong những tấm hình là cuộc trò chuyện vô cùng ấm áp của Kim Jaejoong và Park Yoochun. Họ nói về âm nhạc và khuyến khích nhau với công tác sáng tác nhạc. Đặc biệt hơn, trong danh bạ của Kim Jaejoong, Park Yoochun được đặt tên là ‘Yoochunie♡’, thu hút rất nhiều sự chú ý. Thêm vào đó, cách nhắn tin đáng yêu của Kim Jaejoong và Park Yoochun cũng rất ấn tượng.

Dân mạng đã bình luận rất nhiều, như là “Mối quan hệ của họ thật tốt”, “Tình anh em đầy ấm áp”, “Tôi có thể cảm nhận được sự thân thiết đó vì họ dùng cách nhắn tin giống tôi.”

Source: Hankooki via Nate
Translation by: The Little Pear of JYJ3
Shared byJYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

