[Fan Project] Dự án support dành cho fan quốc tế của Park Yoochun


Các bạn fans quốc tế của Park Yuchun thân mến,

Ngày 14 tháng 3 đang đến gần, chúng ta sẽ lại được thấy diễn viên Park Yuchun thử thách trong một drama mới trên kênh SBS, Rooftop Prince.

Từ drama đầu tiên Sungkyunkwan Scandal đến Miss Ripley, Yuchun đã đối mặt với những lời phê bình khắc nghiệt, không phải bởi vì anh là người mới trong ngành giải trí, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh vì anh là một ca sĩ thần tượng lấn sân sang diễn xuất. Mặc dù thế, Yuchun đã vượt qua tất cả để được đánh giá là một diễn viên có tiềm năng và tài năng. Sự kiên nhẫn và nỗ lực để cống hiến của anh, với thân phận là một diễn viên chuyên nghiệp, đã được công nhận qua những giải thưởng mà anh đã dành được.

Cùng với niềm vui khi tin tức về drama thứ 3 của Yuchun, Rooftop Prince, được công bố, chúng ta cũng đã phải chứng kiến việc huỷ bỏ của nhiều chương trình cũng như những tin đồn thất thiệt làm tổn hại nghiêm trọng đến Yuchun. Mặc dù thế, bằng tình yêu của mình, chúng ta sẽ luôn là nguồn sức mạnh cho Yuchun và luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh.

Với dang nghĩa là fans quốc tế của Park Yuchun, chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang thực hiện một dự án quyên góp nhằm ủng hộ cho drama Rooftop Prince của Yuchun. Mục đích của dự án này là để Yuchun cảm nhận được các fans quốc tế yêu mến và quan tâm anh nhiều đến thế nào.

Không có một sự quyên góp nào là lớn hay nhỏ, chính sự tham gia của bạn là quan trọng. Yuchun sẽ đến trường quay mang theo tình cảm mà bạn dành cho anh ấy. Xin hãy ủng hộ chúng tôi!

Dự án này sẽ được thực hiện bởi 6002sky và Cielo-Yuchun.

Dự án

1. Gửi đồ ăn cho đoàn làm phim [Ngân sách dự tính: 2000 U$D]

Chúng tôi sẽ đặt ở một nhà hàng nổi tiếng ở Seoul, Hàn Quốc để họ trực tiếp đến địa điểm quay phim và chuẩn bị một bữa tiệc đứng cho toàn đoàn.Chúng tôi cũng sẽ có staff trực tiếp đến tham gia để bảo đảm bữa tiệc diễn ra thuận lợi. Tất nhiên, nếu được lựa chọn, chúng tôi muốn tự tay chuẩn bị đồ ăn cho đoàn như các fansites Hàn thường làm. Nhưng do điều kiện không cho phép, đặt tiệc là biện pháp tốt nhất.

2. Quà cho Park Yuchun [Ngân sách dự tính: 500 U$D]

Chúng tôi hy vọng có thể chuẩn bị cho Yuchun một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, để đáp lại những niềm hạnh phúc mà Yuchun đã mang lại cho chúng ta. Tuy không được thấy Yuchun mọi lúc mọi nơi, anh ấy luôn ở trong trái tim của chúng ta.

3. Đặt quảng cáo [Ngân sách dự tính: 2000 U$D – 4000 U$D]

Chúng tôi muốn đặt biển quảng cáo ở trạm xe buýt hoặc tàu điện ngầm ở Seoul để tuyên truyền về drama của Yuchun nhưng việc này hoàn toàn phụ thuộc vào ngân sách.

4. Ủng hộ gạo [Ngân sách dự tính: 450 U$D – 800 U$D]

Chúng tôi cũng mong muốn quyên góp gạo ủng hộ và sẽ gửi đến buổi họp báo chính thức của Rooftop PrinceHành động này sẽ được thực hiện dưới tên Fans Quốc Tế của Park Yuchun.

Lưu ý: Chúng tôi hy vọng có thể thực hiện được cả bốn dự án trên nhưng quy mô sẽ hoàn toàn phụ thuộc và số tiền mà chúng tôi thu được từ quyên góp của các bạn.

Chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng mọi đề nghị, tuy nhiên ban tổ chức 6002sky và Cielo-Yuchun sẽ lựa chọn phương án tốt nhất mà ngân sách cho phép.

Đóng góp

Cách 1:

Các bạn có thể trực tiếp đóng góp góp qua thẻ tín dụng hoặc tài khoản paypal của mình đến tài khoản paypal của 6002sky (email: 6002sky@gmail.com). Link

Cách 2: Đóng góp của fan Việt thông qua MrPoutyLip

Để thuận tiện hơn trong việc đóng góp và chuyển khoản của fan Việt. Các bạn có thể cùng tham gia ủng hộ project này thông qua MrPoutyLip ở địa chỉ sau đây:

Tên tài khoản: Đoàn Thị Thanh Vân
Số tài khoản: 190 2543 7809 015
Ngân hàng Techcombank
Chi nhánh 183 Khánh Hội, P3 Q4 TpHCM

Hạn chót: 21/03/2012. Cùng ngày chúng tôi sẽ chuyển khoản tất cả đóng góp của các bạn với với bản kê chi tiết sang tài khoản của 6002sky và Ceilo Yoochun.

Sau khi đã đóng góp, xin vui lòng gửi thư cho chúng tôi tại địa chỉ mrpoutylip@gmail.com với tiêu đề PYCIF Support Project cùng với các thông tin dưới đây:

Tên (mà bạn đã dùng để chuyển tiền)
Tên (mà bạn muốn dùng để công bố)

Hằng ngày, bản kê này sẽ được cập nhật hàng ngày để bảo đảm độ chính xác và tin cậy.

Liên hệ

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi, thắc mắc hay ý kiến gì, xin hãy gửi thư cho chúng tôi về địa chỉ mrpoutylip@gmail.com
Twitter: @mrpoutylip , @6004theChow , @3112theJoJotic
Phone (chỉ nhận thoại sau 9h tối): 01992 971 030 hoặc 0908 457 010

Ghi chú

6002SKY và Cielo-Yuchun thực hiện dự án này không vì bất kì lợi ích kinh tế nào. Chúng tôi hy vọng có thể đoàn kết những fans quốc tế yêu mến Yuchun để thể hiện cho Yuchun thấy rằng chúng ta luôn giữ vững niềm tin vào anh.

MrPoutyLip là đơn vị trung gian trong dự án này nhằm tạo thuận lợihơn cho việc tham gia project cũng như thể hiện sự đoàn kết của fan ViệtChúng tôi tham gia dự án này không vì bất kì lợi ích kinh tế nào.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã yêu mến và ủng hộ,
6002SKY & Cielo-Yuchun

Vtrans by: MrPoutyLip

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

