One thought on “[TRANS] 20&21/02/2012 Cập nhật twitter JYJ

  1. Thái tử Lee Gak vẽ “tềnh iêu” Susu ra thần chết. ^^
    Su – Chun, cậu vẽ cái bang nào thế này?
    Chun – Ơ, cậu k nhận ra ah? Tớ phải vẽ để đếm xem cậu còn bao nhiêu cái xương sườn. Sao tự nhiên tớ thèm món sườn chua ngọt thế k biết. Đảm bảo khi cậu chạy cái Mec mui trần của câu, 1 cơn gió thổi qua, chỉ còn thấy xe trên đg, cậu như 1 tờ giấy pô -luya rồi.
    Su – Chunnie ah, đợi tớ hóa thành Tod xong xuôi, tớ sẽ trở lại với cái mông như xưa. Lúc ấy cậu là 1 Lee Gak chứ 10 Lee Gak với tớ cũng chả xi – nhê gì. keke

    Chun – Joongnie ah, những số 8 trên người anh thật quyến rũ.

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

