[NEWS] 120308 – Kim Jaejoong chính thức xin lỗi về vụ việc hành hung: “Dù trong những tình huống nghiêm trọng hơn, tôi sẽ cố gắng hành động có trách nhiệm hơn nữa”


Kim Jaejoong đã chính thức xin lỗi về các tranh cãi xoay quanh vụ việc hành hung sasaeng đang bị phát tán những ngày gần đây.

Vào ngày 9 tháng 3 (giờ địa phương), Kim Jaejoong và các thành viên khác của nhóm JYJ đã tổ chức một buổi họp báo tại Santiogo, Chile trong khách sạn Raddison cho tour diễn tại Châu Mỹ Latin của JYJ. Trong buổi họp báo, các thành viên đã tâm sự về vụ việc bê bối với sasaeng.

Các thành viên đã thừa nhận rằng kể từ khi debut hồi 2004; họ vẫn luôn phải chịu đựng những khoảnh khắc cực kì đau khổ vì sasaeng fans.

JYJ Kim Junsu thậm chí đã cho biết rằng “họ dùng chứng minh thư của chúng tôi để kiểm tra toàn bộ các cuộc gọi riêng tư, và còn đặt kẻ thiết bị GPS lên xe của chúng tôi để có thể theo dõi nhất cử nhất động. Còn có cả những trường hợp những fan này đột nhập vào nhà và chụp hình chúng tôi khi đang ngủ, tìm cách hôn chúng tôi, và ăn cắp những vật dụng cá nhân. Một số khác thậm chí còn thuê taxi chỉ để tông vào xe chúng tôi để có thể nhìn thấy tật mặt chúng tôi.”

“Cuộc sống của chúng tôi bắt đầu sụp đổ vì chúng tôi luôn bị sờ soạng lung tung và bị làm ô uế suốt từng giây từng phút suốt cả ngày. Chúng tôi, cũng là con người, ít nhất cũng phải được quyền hưởng lấy dù chỉ một chút cuộc sống bình thường chứ; nhưng thay vào đó, chúng tôi đã bị buộc phải sống trong nỗi đau khó tả.”

Kim Jaejoong đã cho biết “Chúng tôi muốn xin lỗi vì hành vi ngày trước của mình. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến các fan lo lắng cho chúng tôi, và vì đã khiến họ đau cùng mình.”

Anh tiếp tục “Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn nghĩ về những người thực sự yêu quý mình khi chúng tôi phải đối mặt với những tình huống rất khó khăn về mặt tâm lý, và sẽ cố gắng cư xử có trách nhiệm hơn. Vì những người ủng hộ chúng tôi cũng phải qua nỗi đau mà chúng tôi đã chịu đựng, chúng tôi sẽ cố gắng để không ngã gục lần nữa.” Rồi anh kết thúc với câu nói “Đối với những fan luôn luôn trân trọng và ủng hộ chúng tôi trên sân khấu, tôi sẽ cố gắng hết mình”

SourceNewsen via Nate
Translation by: Yule @ PrinceJJ.com
Please do not remove without full credits.
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

8 thoughts on “[NEWS] 120308 – Kim Jaejoong chính thức xin lỗi về vụ việc hành hung: “Dù trong những tình huống nghiêm trọng hơn, tôi sẽ cố gắng hành động có trách nhiệm hơn nữa”

  1. Sau sự kiện này, tôi càng trân trọng giá trị của JYJ hơn. Các bạn đã làm đươc điều mà không phải thần tượng nào cũng làm được. Dù phải chịu đựng nhưng fan hâm mộ quá khích, sống một cuộc sống không có tự do. Nhưng khi nói về những con người đó các bạn vẫn dành cho họ một tình cảm và trách nhiệm. Với tôi, tôi mới chỉ biết đến JYJ nhưng các bạn đã làm cho tôi biết ước mơ và sống một cuộc sống vui vẻ và cởi mở hơn. Cảm ơn JYJ, cảm ơn Yoochun vì nụ cười luôn là mùa xuân ấm áp,tình cảm ; cảm ơn Junsu vì nụ cười sảng khoái, thơ ngây và cảm ơn Jaejoong vì những điều chân thành. Cảm ơn JYJ đã cố gắng đê vượt qua và cống hiến cho những người hâm mộ những tác phẩm tuyệt vời. JYJ hãy sống thật vui vẻ hạnh phúc nhé. Hãy nhớ và yêu thương 2 thành viên Yunho và changmin nữa nhé.

  2. Ôi~~~
    Jae oppa, đâu phải lỗi của các anh a.
    Khi bị dồn nén tới mức nào đó, con người ta sẽ ko thể kiềm chế mà bộc phát, đó là chiện rất bình thường.
    Lên án các anh cái j chứ, rõ ràng là những fan cuồng đó đã hành động mất trí.

  3. “Vì những người ủng hộ chúng tôi cũng phải trải qua nỗi đau chúng tôi đã chịu đựng, chúng tôi sẽ cố gắng để không ngã gục lần nữa”. Chỉ một câu này là đủ!
    JYJ fighting!

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

