[FanAccount] Giáo sư Kinh Tế của tôi biết Jaejoong ♥


Bài giảng ngày hôm nay cũng chỉ là 2 tiếng chán ngắt như mọi ngày trong đời sinh viên năm nhất của tôi. Ông giáo sư giảng về ‘Sự lạm phát’, có thể một số bạn biết thuật ngữ này? Mà không biết cũng chẳng sao và cái này không phải điểm chính. Thực ra thì tôi không chú tâm vào bài giảng cho lắm vì tôi đã học cả đống này từ hồi A-level rồi.

Nhưng có lẽ là nhìn tôi có vẻ hơi mơ màng/ ngơ ngơ? Vì giữa cả đám sinh viên trong khán phòng mà ông ấy lại đi chọn tôi để đặt câu hỏi.
Giáo sư: Crystal, có sản phẩm nào mà em vẫn chắc chắn sẽ mua bất kể lạm phát có khiến giá tăng đến thế nào không?
Tôi: Erm…. những thứ mà nghệ sĩ yêu thích của em sản xuất
Giáo sư: Okay, ví dụ này thú vị đây. Nghệ sĩ yêu thích của em là ai?
Tôi: Chỉ là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc thôi
(Tới lúc này, cả lớp bỗng trở nên ồn ào hẳn vì mọi người bắt đàu thì thầm với nhau =) Sau đó thì ông giáo sư chỉ nói chuyện với mỗi tôi thôi :P)
Giáo sư: Sao dạo này giới trẻ lại có xu hướng thích mấy đứa con trai/ con gái Hàn Quốc thế nhỉ? Chúng có gì hay ho đâu. *tạm dừng* Nhưng có một anh chàng tên là…. *ông giáo sư không phát âm được cái tên* Tôi nghĩ là cậu ta ở trong một nhóm nhạc 3 người? So với những người còn lại thì cậu ta khá ổn.
Tư tưởng của tôi khi đó như sau: “Nhóm nhạc 3 người?” >>> JYJ? // “Anh chàng kia?” >>> chắc phải là Jaejoong! Nên tôi đã quyết định hỏi:
Tôi: Là Jaejoong? Còn nhóm nhạc 3 người kia là  JYJ?
Giáo sư: Ah, đúng, chính xác. Có điều tôi vẫn không chắc lắm về cái tên của anh chàng kia.

Thế là tôi đã cho ông ấy xem một tấm hình của JYJ *khoản này có lẽ hơi trơ trẽn* và hỏi xem ông ấy đang muốn nói về ai =) Ông đã chỉ vào Jaejoong và nói rằng chính là người này <3  Kết quả là tôi đã tiếp tục hỏi ông ấy làm thế nào mà lại biết về JJ. Ông trả lời rằng con gái của ông thích nhóm nhạc này và suốt ngày mở các ca khúc của họ. Rồi thì giai điệu trong một bản solo của JJ cứ thế mà bám lấy tâm trí ông XDXDXD Ông không nói gì nhiều về diện mạo của JJ nhưng khen giọng hát của hoàng tử rằng giọng anh ấy rất nhẹ nhàng, nó tạo cho người nghe một cảm giác rất bình yên/ êm đềm.

**Cũng nói thêm: Giáo sư của chúng tôi là một người Anh năm nay 41 tuổi =) Thực là chẳng thể nào phủ nhận được danh tiếng và tài năng của Jaejoong ~haha XD

Credit: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

4 thoughts on “[FanAccount] Giáo sư Kinh Tế của tôi biết Jaejoong ♥

  1. Haha, cái đoạn được dịch ‘Thế là tôi đã cho ông ấy xem một tấm hình của JYJ *khoản này có lẽ hơi trơ trẽn*…’ mình đã thấy mắc cười rồi, các site khác toàn dịch là nàng ‘hơi xấu hổ’ cả! Từ shameless mà dịch sao thành hơi xấu hổ được chứ, thật ko thể hiểu nổi. Crystal, I like your style ^^

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

