[PROJECT] Cập nhật về dự án của PrinceJJ & Lovin’JJ


Đọc thêm về Dự án HÃY GỬI TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA ĐẾN JAEJOONG tại ĐÂY

Photobucket

[TRANS]

Cảm ơn mọi người đã tham gia vào dự án này! Chúng tôi đã nhận được hơn 500 thông điệp và sẽ còn nhiều thông điệp hơn nữa sẽ được gửi tới cho đến hạn chót là 21:59 ngày 24 tháng 3 (giờ Việt Nam)

Do khối lượng khổng lồ của những thông điệp mà chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được, chúng tôi đã quyết định rằng sẽ thật tiếc nếu phải giới hạn số lượng thông điệp được chuyển đến Jaejoong trong con số 100 tin.

Thay vào đó, chúng tôi sẽ làm 01 poster và một cuốn sổ chứa đựng tất cả những lời nhắn, thông điệp từ các fan. Tấm poster này sẽ được mở rộng ra từ kích thước ban đầu là 18″ * 30″ thành cỡ giấy A1 (23.4″ * 33.1″ tương đương 59.4 cm * 84.1 cm) và sẽ bao gồm được thêm hơn 50 thông điệp nữa. Tin nhắn không được in trong poster sẽ được in khéo léo trong cuốn sổ mà chúng tôi sẽ gửi cùng với poster đến Jaejoong

Credit: @PrinceJJ_
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

