[PRINCEJJ] Project Update: về việc chuyển những món quà của fan quốc tế của Jaejoong


T/N: Đây là thông báo trên PrinceJJ, fansite quốt tế của Jaejoong

Thân gửi mọi người,

Như đã thông báo trong bài viết này, một thàh viên của Prince JJ sẽ chuyển giao một cách an toàn những món quà từ fan quốc tế của Jaejoong
Photobucket

Ngày hôm qua (T/N: là ngày 30/3), những món quà đã được Yule, biên dịch của chúng tôi (PrinceJJ), chuyển đến chị của Jaejoong, Su Young-shii (gửi lời cảm ơn chân thành đến Yule <3).  Su Young-shii đã nói là cô ấy đảm bảo rằng Jaejoong sẽ biết những món quà này đến từ fan quốc tế của anh ấy

Su Young shii đã tử tế chụp một tấm hình cùng những món quà, và thậm chí còn tình nguyện đứng chụp trước một tấm hình lớn của Jaejoong ^^:

Photobucket
Photobucket

Yule’s account về chuyến ghé thăm Crebeau Jeff:

I đã gọi trước cho Crebeau Jeff để hỏi họ rằng liệu tôi có thể mang quà đến cho Jaejoong được không.

Họ trả lời rằng, về những món quà, họ muốn chúng tôi để chúng nguyên trong thùng đồ, vì như thế sẽ dễ dàng chuyển trực tiếp cho Jaejoong hơn (chị của Jaejoong sẽ chuyển tất cả những món quà trực tiếp cho Jaejoong).

Thế nên, tôi không thể làm cho những món quà trong đẹp được, vì tất cả chúng vẫn còn nằm trong thùng hàng ;~; Nhưng nó ổn thôi, vì những thành viên còn lại đã chụp lại hình rồi lol

Dù sao thì, tôi đã đến Crebeau để chuyển quà và đã gặp chị Su Young, một người thật sự rất tốt bụng. Chị ấy có vẻ khá bận rộn cho dù lúc đó vẫn còn khá sớm nhưng đã có nhiều người bên trong Crebeau rồi! Nhưng chị ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện với tôi. Đoạn nói chuyện của chúng tôi (sau khi đã chào và giới thiệu) như sau:

tôi (Yule): Đây là những món quà sinh nhật muộn dành tặng Jaejoong từ fansite quốc tế của anh ấy, PrinceJJ
SY: Tôi đã biết đến các bạn từ những bài báo
tôi: Chị đã nghe nói đến sao? Chuyện này thật là ngoài mong đợi!!!

tôi: họ nói tôi hãy để những món quà y nguyên trong hộp …
SY: Đúng thế, bởi vì tôi phải mang chúng đến nhà của Jjung sau cùng với nhưng món quà khác nữa (chị ấy gọi Jaejoong là Jjung, nó phát âm nghe như “joong”, nhưng âm “J” có vẻ ngắn và nặng hơn một chút. Nó hơi kỳ lạ nhưng cực kỳ dễ thương)
tôi: Ah, vậy bạn là người vận chuyển …
SY: Họ luôn nói tôi làm …
SY: Chiếc hộp này nặng thật! Có gì trong đó thế?
tôi: *nói cho chị ấy tất cả những món quà mà chúng tôi tặng*
SY: Wow, các bạn biết rõ sở thích của Jjung nhỉ.

SY: Các bạn có muốn tôi chụp một tấm hình làm bằng chứng với chiếc hộp không?
tôi: Sẽ thật hay nếu chị làm thế
SY: Okay, hãy đến phía trước tấm poster bự của Jjung! (lol chị ấy đã chớp mắt trong tấm hình đầu tiên, vậy nên tôi đã nói là hãy chụp một tấm khác và chị ấy lại chớp mắt lần nữa >__< )

Có rất nhiều người đang chờ để nói chuyện với chị ấy, thế nên tôi đã đi xem cửa tiệm một chút. Khi tôi trở lại để ra về, Su Young đã nói chuyện với tôi thêm ít phút nữa

Cô ấy đã hỏi một chút về những gì PrinceJJ đã thực hiện và sau đó hỏi r8àng chúng tôi có muốn nhận chữ ký của Jaejoong dành cho PrinceJJ không/ Tôi nói với chị ấy rằng điều đó sẽ rất tuyệt vời & rằng tôi sẽ trở lại Crebeau trong tương lai để chuyển project ủng hộ [Poster và quyển sổ thông điệp ‘Hãy gửi tình yêu của chúng đến Jaejoong’] mà chúng tôi đang thực hiện, thế nên tôi có thể nhận chữ ký từ chị ấy vào lúc đó ~ Vậy là … chúng tôi sẽ nhận được chữ ký của Jaejoong!! yayyy~

Có một vài hộp quà khác của fan tặng Jaejoong ở đây (có lẽ là 5 hộp). Tôi đoán rằng có nhiều fan đã gửi những món quà trong thời gian gần đây để cỗ vũ anh ấy. Những món quà từ fan Hàn cũng đựng trong thùng, nhưng thùng của họ được trang trí rất dễ thương. Nó làm tôi ước rằng phải chi tôi cũng đã nghĩ đến việc trang trí chiếc hộp của chúng tôi;~~~; Nhưng giờ chúng tôi đã biết cách thức của họ, chúng tôi đảm bảo sẽ trang trí chiếc hộp của chúng tôi thật đáng yêu vào lần gửi quà sau cho anh ấy ^^

Su Young nói với tôi là chị ấy đảm bảo là JJ sẽ biết những món quà của chúng tôi là từ fan quốc tế của anh ấy & và đây là những món quà sinh nhật của anh ấy

JiJi không có ở đây ;~; Tôi đã hỏi chị Su Young là nó đâu rồi và chị ấy nói là nó đang ở với Jaejoong. Hơi buồn vì tôi nhớ JiJim nhưng hạnh phúc khi biết nó đang ở cùng Jae ~
Tôi cũng đã hỏi là hiện giờ JJ thế nào, và việc chuẩn bị cho bộ film mới của anh ấy đến đâu rồi. Chị ấy nói rằng Jaejoong đã tốt hơn nhiều và vui vẻ hơn và hào hứng với bộ film vì anh ấy muốn làm việc cùng với Song Seung Hun.

~ ~ ~

Chúng tôi hy vọng rằng những món quà sẽ mang đến nụ cười cho Hoàng tử Jaejoong của chúng ta, và làm anh ấy cảm nhận được tình yêu dạt dào của fan quốc tế. Cảm ơn tất cả những fan đã tham gia vào project này thật nhiều!

Credit: PrinceJJ
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Please take out will full credits

5 thoughts on “[PRINCEJJ] Project Update: về việc chuyển những món quà của fan quốc tế của Jaejoong

  1. Hay thật đấy ^v^
    Nhưng nếu mình cũng muốn gửi quà cho Jae oppa thì làm thế nào ?
    Fansite của VN sẽ gửi sang PRINCE JJ à?

  2. Lúc trước chị của jae đã nhón mấy hộp socola fan tặng jae. Mình k thích hành động lén lút sau lưng thế, có j thì cứ hỏi jae mà lấy là dc cơ mà.

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

