[Project] Save the JAElephants


Xin chào,

Như các bạn đã biết, Kim Jaejoong rất yêu thích voi.
Các bạn còn nhớ khi anh ấy hát bài hát con voi trong concert của JYJ tại Thái Lan chứ?

Hiện nay, anh ấy cũng đã tweet về tình trạng của loài voi bây giờ.

“Những chú vui đang có nguy cơ bị tuyệt chủng ở Thái Lan?? Không được…… mấy chú voi của tôi”

Để giúp những chú vui đáng quý của Jaejoong, chúng tôi tổ chức cho các bạn một project để quyên góp giúp đỡ những khu trung tâm bảo tồn voi ở Thái Lan.

Kế hoạch của chúng tôi là thực hiện một đợt quyên góp bao gồm 2 phần:

1/ Tài trợ một chú voi dưới tên Jaejoong tại trung tâm này (tốn $75 một năm)

http://www.elephantnaturepark.org/herd/index.htm

Sau khi đọc qua những câu chuyện về các chú voi ở đây, chúng tôi đã quyết định sẽ tài trợ cho “Hope” (hy vọng). Chú voi mồ côi này đã có thể vượt qua nỗi buồn và những sự khó khăn nhờ vào bạn bè mình; cũng như bạn bè của Jaejoong – mà cụ thể là Junsu và Yoochun – đều rất quan trọng đối với anh, và cũng như cái cách JYJ giúp đỡ lẫn nhau qua những điều khó khăn trong cuộc sống.
Hơn nữa, chúng tôi cho rằng “Hope” (hy vọng) là một điều rất quan trọng cho fandom của chúng ta, chúng tôi muốn được tặng thêm “Hope” (hy vọng) cho Jaejoong và JYJ.

2/ Quyên góp cho trung tâm này

http://www.elephant-soraida.com/index.php/en/Foundation-s-Main-Objectives.html

Vì họ không chỉ giúp những chú vui hiện đang sinh sống trong trung tâm, mà còn giúp nâng cao ý thức về hiện trạng của loài voi. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng một khoản quyên góp cho trung tâm này sẽ rất có ý nghĩa trong tương lai lâu dài, vì giúp mọi người nâng cao nhận thức cũng sẽ giúp được loài voi trên toàn thế giới nói chung.

Khoản quyên góp sẽ được thực hiện bởi “JYJ’s worldwide fans” (Fan quốc tế của JYJ), dưới tên của Kim Jaejoong.

Cách quyên góp?

Gửi khoản tiền quyên góp vào: secretgirl91000@gmail.com

Tất cả số tiền quyên góp sẽ được cập nhật ít nhất 1 lần mỗi ngàyvào danh sách này.

Hạn chót để các bạn quyên góp là ngày 15 tháng 06.

Các bạn có thể viết rõ ràng ra rằng muốn được credit bằng tên gì, bạn đến từ quốc gia nào, và bạn cũng có thể chỉ rõ nếu bạn muốn số tiền quyên góp chỉ được dùng cho 1 trong 2 tổ chức nêu trên.

Tất nhiên, sau khi hoàn thành việc quyên góp cho các tổ chức đó, chúng tôi sẽ cung cấp bằng chứng quyên góp cho các bạn.

Nếu có bất kì thắc mắc gì các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email jyjeufans@yahoo.fr

Credit: JYJinEurope
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

