[Project Update] Poster và sổ viết lời nhắn của project “Hãy gửi tình yêu của chúng ta đến Jaejoong” đã được gửi đến cho Jaejoong


PrinceJJ & Lovin’JJ rất tự hào thông báo rằng project Hãy gửi tình yêu của chúng ta đến Jaejoong đã được thành công hoàn tất. Để biết thêm chi tiết về project, hãy xem bài viết này.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ trong project này:

1) Star_Leng, vì đã thiết kế poster cho project và đã dành tặng cho chúng tôi một hình chibi Jaejoong để dùng trong sổ viết lời nhắn. HoodwinkerS2 (Ginny), vì đã thiết kế các banner của chúng tôi.

2) Hazy, vì đã ghép các lời nhắn vào poster; và những người đã dịch và chỉnh sửa lời nhắn (Yule, Shermin, Min và Dec).

4) Yule, vì đã giải quyết hết các khoản in ấn và vận chuyển cho project này. Xin hãy cảm hơn bố-chồng vì sự giúp đỡ lớn lao này!

5) Và tất cả những fan đã gửi lời nhắn đến cho Jaejoong. Chúng tôi vô cùng cảm động vì đã nhận được hơn 1500 lời nhắn. Fan Jaejoong quả thật là daebak!

Poster

(Poster được đóng khung kính và ảnh được chụp ở ngoài trới vì thế nên những cái bóng mà bạn nhìn thấy đều là bóng cây chiếu lên hình.)

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Chụp gần poster 

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Sổ viết lời nhắn

Chúng tôi dùng hình của poster để làm ảnh bìa, vì sổ lời nhắn này là phần tiếp nối của những lời nhắn trên poster.

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Hình chibi Jaejoong trong sổ lời nhắn
Photobucket

Vì phải vừa đóng 1 bộ film điện ảnh, một bộ film truyền hình và còn phải tham dự buổi họp fan tại Đài Bắc, Jaejoong sẽ cần có rất nhiều năng lượng. Dù không nhiều lắm, nhưng chúng tôi đã gửi tặng Jaejoong 10 hộp nhân sâm đỏ từ 천지양 với hy vọng nhân sâm sẽ giúp cung cấp thêm sức mạnh và dinh dưỡng cho anh ấy.

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Cuối tuần vừa qua khi Yule của PrinceJJ đi gửi project và nhân sâm đến Crebeau Jeff, rất nhiều fan đã ở bên trong nhưng lại không có bất cứ người chị nào của Jaejoong cả. Người staff tại cửa hàng đã nói với Yule rằng họ bận việc gia đình và đến sau đó, khi chúng tôi đọc được tweet của các chị của Jaejoong thì chúng tôi mới biết rằng họ không có mặt là vì một chị của Jaejoong vừa sinh một bé gái. Chúc mừng gia đình đáng yêu! Cậu Jae đã được định sẵn là sẽ được vây quanh bởi rất nhiều phụ nữ/ con gái xinh đẹp :)

Yule đã gửi lại project và người staff đã rất chú ý và đã đảm bảo với cô rằng chúng sẽ được gửi tới Jaejoong.

5 tuần trước, khi PrinceJJ gửi quà sinh nhật cho Jaejoong, chị gái Su Young của Jaejoong đã hỏi liệu chúng tôi có muốn lấy chữ ký của Jaejoong không và chúng tôi đã trả lời có, như thế thì sẽ rất tuyệt. Lần này, khi PrinceJJ quay lại để gửi poster và sổ lời nhắn, chúng tôi đã không nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận được chữ ký của Jaejoong vì Su Young không có mặt. Tuy nhiên, thật đáng ngạc nhiên, khi người staff biết rằng Yule là người của PrinceJJ thì họ đã hỏi cô rằng “Bạn là Yuri?” (Haha, hình như Su Young không phát âm được tên của Yule nên Yule đã chịu để chị ấy gọi cô là “Yuri”) Yule đã nói phải và người staff đã nói với cô rằng Su Young đã hướng dẫn họ rằng nếu Yuri đến, hãy đưa cái này cho cô ấy:

Photobucket

Wow! ♥♥♥ Vô cùng cảm ơn! Cảm ơn chị Su Young vì đã quan tâm tới fan của JJ. Và cảm ơn Jaejoong đến triệu lần vì quá ngọt ngào,  vì đã nhớ rằng chúng ta là fansite quốc tế nên đã viết tên bằng 4 ngôn ngữ khi ký cho chúng ta.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Chúng tôi có rất nhiều project ủng hộ khác cho năm 2012, bao gồm cả một chiến dịch từ thiện mà PrinceJJ rất cam kết sẽ thực hiện.

Xin hãy quyên góp cho project ủng hộ Jaejoong! Bất cứ số tiền nào cũng được cảm kích và sẽ giúp được rất nhiều. Chúng tôi dự định sẽ giúp Jaejoong qua nhiều project khác nhau và khiến anh cảm nhận được tình yêu của fan quốc tế!

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Shared by: PrinceJJ
Please leave credits intact.
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

6 thoughts on “[Project Update] Poster và sổ viết lời nhắn của project “Hãy gửi tình yêu của chúng ta đến Jaejoong” đã được gửi đến cho Jaejoong

  1. Oa!! Tuyệt thật đấy. Ko biết có lời nhắn của mình trên quả bóng bay hay trong quyển sổ kia ko ta ^^
    Những Project này thật thú vị

    • Yên chí là nếu lời nhắn không phải nói về TVXQ, HM, YJ, 4ever 5 blah blah thì PrinceJJ đều đã gom hết tất cả vào quyển sổ ^^
      Những lời nhắn hay đã đc dịch ra tiếng Hàn, hoặc Nhật. Và những lời nhắn nào có ý nghĩa nhất trong tất cả thì admin từ 2 phía PrinceJJ và Lovin’JJ đều đã chọn ra để đưa lên poster :)

  2. Mình gửi vào ngày cuối cùg ko biết có đc chọn ko nửa
    Hy vọng lời nhắn gửi của mình đến được với anh.

  3. Mình gửi vào ngày cuối cùg ko biết có đc chọn ko nữa
    Hy vọng lời nhắn gửi của mình đến được với anh.

  4. Hic, không biết trong cuốn sổ kia có lời nhắn của mình không nhỉ?
    JJ thật là biết quan tâm tới fans nhé *mừng rớt nước mắt* Yêu anh quá đi. Rất cám ơn chị Su Young nữa.
    Nhìn cái chữ 在中 anh viết kìa. Lâu rồi không viết nên thành thế kia sao? Yêu quá đi ~~

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

