[PROJECT] Thông báo về những dự án ủng hộ bộ film Dr.Jin của JJFanUnion (JFU)


Photobucket

[TRANS]

Xin chào. Chúng tôi là liên minh các nhóm fan của Kim Jaejoong

Sau khi tham gia diễn xuất trong bộ film ‘Protect the Boss’, Jaejoong sẽ tiếp tục tham gia dự án film truyền hình trong nước thứ 2 của anh ấy ‘Time slip Dr.Jin’, và vì thế chúng tôi đã kêu gọi các nhóm fan của Jaejoong cho biết các dự án ủng hộ của họ

Nhằm ủng hộ cho ‘Chiến binh Kim Kyung Tak’ của Dr.Jin, chúng tôi đã liên kết với nhau, tạo nên một liên minh các nhóm Jaejoong fan trên toàn thế giới từ 4 nhóm HEROSE (Hàn Quốc), PRINCEJJ (cộng đồng dùng tiếng Anh), ROCKJJ (Trung Quốc), và WORLDCLASSJJ (Nhật Bản)

Bời sẽ có những khoảng thời gian khó khăn mà Jaejoong sẽ phải đối mặt trong khoảng thời gian đóng vai “Chiến binh Kim Kyung Tak”, chúng tôi hy vọng mình có thể mang đến cho anh ấy sự tiếp sức và ủng hộ anh từ các fan trên toàn cầu.

Jaejoong Fan Union lên kế hoạch ủng hộ cả 2 bộ film truyền hình và điện ảnh của Jaejoong, và đang quyên góp một cách riêng biệt ở mỗi fansite.

Dành cho fan của Jaejoong, những ai có thể tham gia ủng hộ JJFanUnuon, xin hãy tham gia gây quỹ cho những fansite đã được đề cập ở trên (T/N: Xem bài viết về dự án ủng hộ của PRINCEJJ tại ĐÂY)

Vượt qua cái nóng và sự vất vả, đấu tranh khi quay film, chúng tôi sẽ ủng hộ Jaejoong, và chúng tôi xin nhờ đến sự tham gia đóng góp của các fan Jaejoong trên toàn thế giới.

Credit: JJFANUNION (kimjaejoong.co.kr)
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

