[VIDEO + TRANS] Lời nhắn của Jaejoong dành cho fan Đài Loan


[TRANS] Lời nhắn của Jaejoong dành cho buổi họp fan tại Đài Loan

Xin chào, tôi là JYJ Kim Jaejoong.
Đã khá lâu rồi nhỉ, các bạn fan Đài Loan.
Lâu lắm rồi mới sắp được gặp mọi người…
Vào ngày 23 tháng 5, tôi sẽ tổ chức một buổi họp fan tại ATT.
Trong buổi họp fan, tôi sẽ hát và trò chuyện cùng các bạn. Tôi đang rất nóng lòng.
Hy vọng rằng 23/05 đến thật sớm!
Hy vọng mọi người sẽ chờ tôi với một trái tim vui vẻ!
Vậy hãy cùng gặp nhau ở ATT vào ngày 23/05 nhé~
*Chun nhảy vào* *cười*
Hẹn gặp các bạn!
XieXie*~ (*Cảm ơn tiếng Trung Quốc)
XieXie
Junsu ah~
AHAHAHA~

 ❤

Credit: 
Translated by Min @ PrinceJJ
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

