[Project Update] Cờ của các quốc gia trên Banner của lẵng gạo


T/N: Đây là thông báo của PrinceJJ

[TRANS]

Chúng tôi đã thông báo trước đây trong bài viết này rằng phần 1 của “Dự án ủng hộ” mà chúng tôi dành cho Dr.Jin chính là việc quyên góp gạo. Chúng tôi đang chuẩn bị banner hình những lá cờ của các quốc gia có các fan quyên góp (danh sách dưới đây). Buổi họp báo của bộ film Dr.Jin sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 5, và vì chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị và cung cấp banner cho ban tổ chức trước buổi họp báo, chúng tôi chỉ có thể in những lá cờ quốc gia của những fan quyên góp trước ngày 11 tháng 5.  Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận sự quyên góp cho đến hạn chót đã thông báo trước đây. Cảm ơn sự thông cảm của các bạn rất nhiều.

T/N: hạn chót quyên góp của PrinceJJ là ngày 31/5, hạn chót nhận quyên góp giùm của KJJlovers là ngày 30/5. Các bạn có thể xem thông báo ở link phía trên

  1. Aruba
  2. Úc
  3. Bỉ
  4. Brazil
  5. Canada
  6. Chile
  7. Trung Quốc
  8. Ecuador
  9. Pháp
  10. Đức
  11. Hong Kong
  12. Indonesia
  13. Ý
  14. Nhật Bản
  15. Kazakhstan
  16. Lithuania
  17. Malaysia
  18. Myanmar
  19. Philippines
  20. Nga
  21. Singapore
  22. Tây Ban Nha
  23. Thuỵ Sĩ
  24. Đài Loan
  25. Thái Lan
  26. Thổ Nhĩ Kỳ
  27. Ukraine
  28. Anh
  29. Mỹ
  30. Việt Nam

Photobucket
– PrinceJJ admins-

Credit: PrinceJJ

Pic: via @DrJin_KyungTak

Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

