[NEWS] 120512 – JYJ Kim Jaejoong bày tỏ tình cảm của anh đối với âm nhạc


Qua một tweet mới đây, JYJ Jaejoong đã bày tỏ những tình cảm của anh đối với phần quan trọng nhất trong cuộc sống của mình – âm nhạc.

Vào ngày 12 tháng 5, Jaejoong đã tweet như sau, “Khi cả thể chất lẫn tinh thần tôi đang kiệt sức, âm nhạc càng khiến tôi mệt mỏi, buồn bã hơn. Nhưng thứ có thể chữa lành tâm hồn ngày một hao mòn và bé nhỏ của tôi cũng chính là âm nhạc.. Tôi không thể dừng lại, cũng không thể bỏ mặc nó.. Bằng chứng chính là bản thân tôi đây, một con người dù không được ngủ nhiều giờ nhưng vẫn sáng tác nhạc trong khoảng thời gian rất hạn hẹp.. Cái gì thế này..”

Từ câu tweet rất ý nghĩa và tràn đầy tình cảm của anh, có vẻ như Jaejoong hiện đang gặp khó khăn với của sống bận rộn của một người nổi tiếng.

Nhiều người hâm mộ đã an ủi anh với những lời nhắn như, “Công việc dù quan trọng, nhưng xin hãy chăm sóc bản thân nữa nhé”, “Có vẻ như cuộc sống của một người nổi tiếng khá là khắc nghiệt”, và “Anh dường như đang kiệt sức đi với đống công việc đấy”.

Source + Photos: allkpop + JYJ Jaejoong’s Twitter
Shared by: PrinceJJ
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

