[NEWS] 120517 – Park Min Young so sánh JYJ Park Yoochun và Kim Jaejoong


Park Min Young là một nữ diễn viên vô cùng may mắn – cô có thể trực tiếp so sánh JYJ Park Yoochun và Kim Jaejoong!

Park Min Young đã xuất hiện trong buổi họp báo cho bộ film Dr. Jin của đài MBC, được tổ chức vào ngày 17 tháng 5 và đã nói về sự hợp tác của cô với các diễn viên khác.

Trong số các diễn viên cô sẽ làm việc cùng có JYJ Kim Jaejoong. Chính vì thế nên cánh nhà báo đã chú ý đến việc trước đó cô đã cùng làm việc với Park Yoochun và bây giờ sẽ đóng phim cùng Kim Jaejoong.

Trong năm 2010, cô đã vào vai người yêu của Park Yoochun trong bộ phim Sungkyungkwan Scandal của đài KBS; và lần này, cô sẽ đóng phim cùng Kim Jaejoong trong Dr. Jin.

Park Min Young đã bộc bạch về hai người họ rằng, “Park Yoo Chun và Kim Jae Joong giống nhau ở chỗ họ làm việc rất chăm chỉ. Tôi đã khá ngạc nhiên trong buổi đọc thoại/ kịch bản đầu tiên vì họ đều đã chuẩn bị rất hoàn hảo; tôi tự hỏi phải chăng họ đã học từ cùng một người thầy. Mặc dù đây là lần đầu tiên đóng phim cổ trang, nhưng Kim Jaejoong rất tài và đã học thuộc hết lời thoại của mình cho buổi đọc kịch bản. Cậu ấy giống Park Yoochun ở điểm cậu ấy luôn chuẩn bị rất kĩ càng; nhưng họ mang lại ấn tượng hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ là Kim Jaejoong hợp với các vai lôi cuốn/ quyến rũ hơn.” 

Park Min Young sẽ xuất hiện với vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Yoo Mi Na trong thế kỉ 21; và Hong Young Rae –  tiểu thư của một gia đình quý tộc, trong thời Joseon.

“Vì có rất nhiều thời gian để chuẩn bị, và vì tôi có thể liên hệ đến nó khá nhiều, nên vì thế tôi rất kì vọng vào bộ phim này,” Cô cũng nói thêm “Tôi cho rằng đạo diễn thích hình ảnh của tôi trong Sungkyungkwan Scandal. Tôi nghĩ rằng ông ấy nhìn thấy được một khía cạnh vừa truyền thông lại vừa hiện đại trong tôi. Chúng không phải là va diễn dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố gắng.”

Dr. Jin được viết dựa theo câu chuyện manga của Nhật Bản, Time Slip Dr. Jin, nói về việc một người bác sĩ của thế kỉ 21 quay ngược trở lại đến thời Joseon trong những năm 1860 và tiếp tục hành nghề y tại nơi đây. Song Seung Hun và Lee Bum Soo cũng sẽ có mặt trong bộ film. Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 26 tháng 5, sau khi Feast of the Gods kết thúc.

Photo credit: Kim Byung Kwan
Articleenewsworld | Shared by: PrinceJJ
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

One thought on “[NEWS] 120517 – Park Min Young so sánh JYJ Park Yoochun và Kim Jaejoong

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

