[Tổng hợp tweet] Buổi họp báo cho “Dr. Jin”


(credit pic: as tagged)

(T/N: Vì mình gom tweet lại rồi dịch nên thình tự các câu hỏi được sắp xếp sau đây sẽ không theo đúng trình tự phỏng vấn trong buổi họp báo)

Câu hỏi:Anh cảm thấy như thế nào khi không thể tham gia các chương trình giải trí?
Jaejoong: Tôi cũng muốn được tham gia các chương trình đó. Tiếc là không thể. Còn lý do vì sao tôi không thể thì chẳng phải các bạn (phóng viên) còn biết rõ hơn (cả tôi) sao?

Câu hỏi: Nếu anh thực sự có thể đi vào dòng thời gian…
Jaejoong muốn đi đến tương lai 7 năm sau.. “Dù là có lẽ đến lúc đó tôi vẫn sẽ đang làm những việc giống như bây giờ, nhưng tôi vẫn rất hiếu kỳ. Tôi muốn thấy mình đang như thế nào trong tương lai 7 năm sau đó.”

Đạo diễn nói về Jaejoong: Trước đây, tôi chỉ biết rằng Jaejoong là một ca sĩ. Có thể là tôi đã từng gặp qua cậu ấy ở đâu đó, nhưng khi đó tôi không để tâm cho lắm vì tôi cho rằng cậu ấy chẳng can hệ gì đến tôi cả. Khi Jaejoong được xác nhận vào dàn diễn viên, tôi đã rất ngạc nhiên! Nhưng ngay khi thử trang phục vào thì cậu ấy đã trở thành một người trong quân đội.

Jaejoong: Cưỡi ngựa là một việc rất khó. Khi tôi tập ở trang trại thì có vẻ vẫn khá ổn. Nhưng tại trường quay, con ngựa hình như không chịu nghe lời tôi cho lắm. Tôi sẽ cố gắng luyện tập trong những lúc không có cảnh quay, hy vọng là tôi sẽ mang đến được cho các bạn một hình ảnh điêu luyện và quyến rũ.

Jaejoong: Thực ra thì tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình đóng phim cổ trang, búi tóc, và mặc hanbok. Cho đến thời điểm này, tôi cảm thấy sự thử thách mới này quả thực rất tuyệt vời. Và khi tôi mặc trang phục vào nhìn vẫn đẹp nên tôi cảm thấy khá tốt.

(f: 金在中最高_韩社长特助)

Câu hỏi: Junsu và Yoochun đã có phản ứng thế nào về việc xuất hiện trong phim cổ trang?
Jaejoong: Họ đã nói với tôi rằng “Cái gì cơ? Anh sẽ đóng phim cổ trang?” Thực sự thì tôi cũng không biết nữa. Đối với tôi,  đóng phim cổ trang, búi tóc, và mặc trang phục cổ vẫn còn là một điều rất mới mẻ. Tôi vẫn khá là ngạc nhiên với một bộ phim cổ trang. Nhưng sau khi mặc những trang phục này, tôi cảm thấy rằng Hanbok thực sự rất đẹp.

Câu hỏi: Anh có gặp khó khăn gì với lần đầu tiên đóng phim cổ trang không?
Jaejoong: Vì là phim cổ trang nên có rất nhiều thứ khó khăn. Trên hết là phải dùng ngữ điệu rất khác để nói chuyện. Cũng có rất nhiều cảnh cưỡi ngựa, và dùng kiếm. Khi tôi cưỡi ngựa trên đường đua ngựa, tôi đã cho rằng mình làm khá tốt. Nên tôi nghĩ mình có thể làm tốt việc này. Nhưng tại trường quay lại rất khó để điều khiển con ngựa. Dùng kiếm cũng rất khó. Tôi nghĩ là đạo diễn đã khá thất vọng với tôi vì điều này. Tôi sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa để có thể thực hiện được những cảnh quay đẹp. Và còn một chuyện nữa cũng khá là khó khăn. Có rất nhiều thứ gây ảnh hưởng và cản trở quá trình quay. Vì dụ như khi chúng tôi bắt đầu quay lúc bình minh, gà sẽ gáy ầm lên. Sau đó khi chúng tôi quay lại, thì lại đến chó sủa ầm ĩ vì nhiều người đang đi qua lại. Rồi đến lúc chúng tôi bắt đầu quay trở lại thì lại đến lượt những chiếc máy bay cất và hạ cánh.

Câu hỏi: Yoochun có cho anh lời khuyên gì không? 
Jaejoong: Cậu ấy chẳng dạy tôi chút nào cả mà chỉ nói với tôi về khoản búi tóc rằng “Khi bị búi tóc trên đầu thì việc biểu lộ cảm xúc qua gương mặt sẽ gặp khó khăn. Và sẽ để lại dấu. Thỉnh thoảng có thể đến hơn 10 tiếng mới hết… Trong mùa hè thì phần mặt phía trên và phía dưới sẽ thành 2 màu khác nhau.”

Jaejoong: Tôi rất bận rộn nhưng bây giờ tôi rất hạnh phúc. Thực sự thì tôi không được ngủ nhiều cho lắm, và cũng mệt nữa nhưng tôi thích làm việc. Nếu không có hoạt động nào thì tôi sẽ rất buồn. Và… như các bạn biết đấy… mọi người cũng đã biết rồi… Tôi rất xin lỗi vì chúng tôi không thể xuất hiện trên các chương trình giải trí

 

Etrans by: white_faith + theyoungestmin
Vtrans by: Crystal@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

3 thoughts on “[Tổng hợp tweet] Buổi họp báo cho “Dr. Jin”

  1. anh không cần xin lỗi vì việc không xuất hiện trong các chương trình giải trí đâu, vì những người hâm mộ anh luôn theo dõi anh ở tất cả những chương trình anh có thể tham gia. Tin tức của anh nhiều đến nỗi Cass phải rất khổ sở để học bài thi ^^

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

