[TRANS] 120517 JYJ Jaejoong, “Mọi thứ đều thật mới lạ (với tôi) khi lần đầu đóng film cổ trang”


Photobucket
JYJ’s Kim Jaejoong, người đang thử thách trong bộ film cổ trang lần đầu tiên “Time Slip Dr. Jin” của đài MBC đã tiết lộ cảm nghĩ của mình về bộ film này.

Jaejoong đã tham gia buổi họp báo bộ film mới của đài MBC “Time Slip Dr. Jin” tại khách sạn Lotte ở Sogongdong, Seoul, và phát biểu như sau:

Trong bộ film, Jaejoong đóng vai một sĩ quan trong thập niên 1860 tên Kim Gyung Tak và với vai diễn này, anh ấy nói rằng “Vai diễn mà tôi đóng trong bộ film này là một con người bị rắc rối vây hãm trong sự hỗn loạn. Anh ta yêu Hong Young Rae, nhân vật do Park Min Young đóng” Tiếp đó, anh ấy nói rằng, “Vì tôi là người nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên, tôi cảm thấy rằng mình thật sự cần phải làm việc thật chăm chỉ.” Và “Vì đây là bộ film cổ trang đầu tiên của tôi, nên phong cách thoại cũng như trang phục đều khá kỳ lạ, và tất cả đều thật mới mẻ đối với tôi.”

Anh ấy cũng bộc lộ rằng , “ Vì mọi người trong dàn diễn viên đều là tiền bối của tôi, và cả đạo diễn cũng xuất sắc nữa, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để thể hiện điểm mạnh của mình.”

(Lược bỏ phần bị trùng trong những bài báo đã dịch)

Source: [K Star News]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Re-shared by: PrinceJJ
Vtrans by: 
Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

