[TRANS] Rất nhiều bài báo đã đăng tin về Jaejoong tại buổi họp báo của Dr. Jin


[120517] JYJ’s Yoochun, Lời khuyên hữu ích nào mà anh ấy đã cho Jaejoong khi anh đóng “Time Slip Dr. Jin”?
Photobucket
JYJ’s Kim Jaejoong đang thử sức với một bộ film cổ trang, dã tiết lộ lời khuyên
hửu ích” từ thành viên cùng nhóm Yoochun , người đã có kinh nghiệm đóng film cổ trang, cho anh.

Jaejoong kể rằng, “ Cậu ấy (Yoochun) chẳng đưa cho tôi lời khuyên đặc biệt nào về diễn xuất cả. Việc đó có hơi lạ, nhưng cậu ấy chỉ nói mỗi chuyện là cái nón lưới đội ở trán bị chật thôi, và nó sẽ làm tôi khó khống chế được biểu cảm của mình. Cậu ấy cũng nói rằng khi nhắm mắt lại, tôi sẽ không thể nhắm chặt mắt được và một số chi tiết khác. Tôi đã biết rằng nó sẽ làm cho việc thể hiện và giữ cảm xúc có chút vấn đề trong một số trường hợp.”

Jaejoong cũng tiết lộ những gì mà Yoochun đã dạy cho anh. Jaejoong nói rằng, “Khi lịch quay film và lịch trình cá nhân quá khít nhau, thì chiếc mũ lưới sau khi đã bó chặt một thời gian dài, thì trán của bạn sẽ in dấu hằn có khi hơn 10 tiếng. Và bởi vì những dấu đó, cậu ấy nói rằng sẽ có lúc nó làm mọi việc trở nên khó khăn. Ngoài ra, bởi vì chúng tôi đang quay film vào mùa hè, cậu ấy nói tôi nên cẩn thận vì màu da phía dưới cái mũ lưới sẽ thay đổi,” Jaejoong đã kể lại và bật cười.

 (Lược bỏ những phần bị trùng)

Source: [K Star News]

 

[120517] JYJ Jaejoong, “Yoochun đã đánh giá cao Park Minyoung”


Photobucket
JYJ’s Kim Jaejoong đang thử sức với một bộ film cổ trang, đã tiết lộ rằng thành viên cùng nhóm JYJ, Yoochun, đã đánh giá cao  Park Minyoung.

Jaejoong nói rằng,  “Yoochun, Minyoung và tôi bằng tuổi nhau. Về Minyoung, Yoochun đã nói rằng dù rằng cô ấy là nữ diễn viên cùng tuổi với chúng tôi, cậu ấy đã rằng ngoài việc cô ấy rất duyên dáng thì bên trong cô ấy còn có một sức mạnh tiềm ẩn. Khi tôi gặp cô ấy, tôi đã cảm thấy cô ấy có một sức mạnh không thể diễn tả bằng lời được. Yoochun đã khuyên rằng “Cô ấy thực sự là một diễn viên giỏi, thế nên cậu cần phải làm việc thật chăm chỉ đấy” để thể hiện một dàn diễn viên xuất sắc

(Lược bỏ phần lặp lại)

Source: [K Star News]

Translations by: Dongbangdata | Shared by: Dongbangdata + PrinceJJ

Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

