[FanAccount] 120523 – Buổi họp fan của Kim Jaejoong tại Đài Bắc`


Nếu như nói rằng đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi thì sẽ là nói dối, nhưng chắc chắn rằng ngày này sẽ nằm trong top 3.

10 ngày trước tôi đã nhận được email thông báo đi nhận vé tham dự buổi họp fan của Kim Jaejoong tại Đài Bắc. Tôi đã không thể tin nổi! Tôi đặt vé qua đường fax và thực sự đã chẳng hề kì vọng gì rằng mình sẽ được nhận vé vì chỉ trong vòng chưa đến nửa giờ sau khi bán thì vé đã hết sạch.

Tôi đã phải lên kế hoạch như điên – đặt vé máy bay, phòng khách sạn, và các kế hoạch thường nhật của tôi bị xáo trộn hết cả lên.

Tóm lại là, hôm nay tôi đã đi lấy vé của mình và tôi được VÉ NGỒI Ở DÃY ĐẦU!!!!! Không chỉ thế mà lại còn là ghế ở DÃY ĐẦU VÀ NGAY TRUNG TÂM LỐI ĐI. Nhìn ngắm được người đàn ông tuyệt vời nhất trái đất mà không bị chút cản trở nào!

Chương trình được bắt đầu đúng giờ, MC nhanh chóng giới thiệu, rồi đến video, và Jae tiếng lên sân khấu. OMFG!!!!! Anh ấy đã hát bài hát của mình trong OST của Protect the Boss. Ok, thật lòng mà nói thì anh ấy hát không được hoàn hảo. Tôi nghĩ là do đã lâu rồi không hát nên giờ bị kém đi một chút. Tuy nhiên, anh ấy hát vẫn còn hay hơn  99.999999% những người ca hát để kiếm sống khác :)

Dưới ánh hào quang, làn da của anh ấy nhìn rất mờ ảo. Thật ấy, anh ấy chắc chắn sẽ ăn đứt Robert P. nếu anh ấy tham gia vào cuộc thi xem ai giống ma cà rồng nhất. Làn da của anh ấy thực sự không tì vết, tôi gần như có thể tưởng tượng ra được rằng những dòng nước sẽ chảy lên làn da của anh ấy như thế nào khi anh tắm. *haizzz*

Phần tóc phía bên phải của anh ấy được chải ngược ra sau để lộ ra đường jawline tuyệt đẹp của anh (một điều mà anh rất thích). Tôi rất mừng vì nhìn ngoài đời thật, anh ấy không bị tái và gầy như trong mấy tấm ảnh gần đâu. Một tướng quân thời Joseon mà có má phúng phính thì cũng không được cho lắm nhỉ. Phần tóc mái của anh được chải xéo sang một bên chỉ vừa đủ để cha lại con mắt bên trái – lại một điều nữa anh rất thích vì hình như anh ấy không thích cả để lộ hết cả khuôn mặt trong các sự kiện thì phải.

Anh ấy có chiếc mũi đẹp nhất – khoản này mọi người thường không hay bàn đến nhưng chiếc mũi của tôi khá là chán nên tôi luôn rất hay chú ý đến mũi của người khác và chiếc mũi của anh ấy hoàn toàn HOÀN HẢO! Đôi mắt của anh ấy rất sâu và có hình quả hạnh nhân. Không phải hình tròn – như thế thì nữ tính quá. Đôi môi cua anh ấy…. OMG làn môi đó…. làn môi đó….. tối ngay tôi sẽ nằm mơ được hôn lên làn môi đó.

Tôi đã nói là khi ở trên sân khấu thì anh ấy chỉ cách tôi khoảng 10m chưa nhỉ? GẦN ĐẾN THẾ đấy! Tôi có thể thấy rõ cổ họng anh ấy đập mạnh khi hát những nốt cao trong bài hát.

Anh ấy rất gầy. Một số chàng trai thì có thể mặc quần jean rất vừa vặn như các bạn biết đấy (như Junsu chẳng hạn ^^) nhưng Jae cứ như đang bơi trong cái quần jeans vậy. Tôi chẳng dám tưởng tượng nhìn anh ấy mặc quần đùi thì sẽ ra làm sao. Mông thì cứ như là không hề tồn tại. Chắc là vì thế nên anh ấy mới ghen tỵ với Junsu. Đối với một người đàn ông cao như anh ấy mà nói thì đôi chân quả thực rất bé. Anh ấy có mặc kiểu quần jeans được xé ở phía trước. Kể cả trong những chiếc quần jeans bó như thế mà nhìn anh ấy vẫn cứ như là đang bơi.

Thường thì ngực của anh ấy sẽ rất vừa vặn với những chiếc áo cổ chữ V. Nhưng hôm nay chiếc áo cổ chữ V đó có hơi rộng một chút. Chiếc áo khoác của anh ấy rất đẹp – nhìn giống cái mà anh ấy đã mặc trong buổi họp báo của Protect the Boss. May là sự gầy còm của anh ấy bị che đi hết khi mặc trang phục cho Dr Jin.

Anh ấy có đôi bàn tay to và rất đẹp. Tôi THÍCH như thế LẮM LẮM LUÔN! Các bạn biết người ta vẫn thường nói gì về các chàng trai với đôi tay lớn chứ *nháy mắt* :)

Sau bài hát, MC tiến lên sân khấu, rồi đến màn chào hỏi như thường lệ. Jae đã khá ngạc nhiên khi dường như các fan đều hiểu (và phản hồi lại) đối với những gì anh nói mà không cần đến sự giúp đỡ của thông dịch viên. Nhưng đó chỉ là những câu Chào hỏi, lâu rồi không gặp, bạn vẫn khỏe chứ? mà thôi. MC đã nhờ staff mang cái túi của Jaejoong lại để anh ấy có thể chia sẻ những thứ bên trong. Anh chàng này để glucosamine, omega 3 và một số thuốc bổ gan trong túi của mình!

10 fan may mắn đã được chọn để lên sân khấu và chơi trò chơi với Jae. Charades (T/N: trò mà 1 người biểu đạt từ ngữ/ câu nói bằng hành động để người kia đoán) – với Jaejoong. Anh ấy đã miêu tả từ tập thể dục, tự do, cơ/ múi bụng, mỹ nam, và một số từ nữa mà tôi quên rồi. MC đã yêu cầu anh ấy khoe cơ bụng của mình. TUYỆT! Đối với một người với vòng eo bé như thế thì cơ bụng của anh ấy lại rất đẹp. Làm tôi rất hổ thẹn mặc dù đã tập thể dục hơn 4x tuần tại phòng tập.

Họ mở một video nữa vào lúc này và Jae tiếp tục xuất hiện (anh ấy thay trang phục rất nhanh) để chơi trò vẽ và đoán với 3 fan may mắn. Anh ấy đã vẽ Xiao Long Bao (anh ấy đã tweet rằng đã ăn nó sau khi chương trình kết thúc ^^), Trà Sữ Trân Châu, và Junsu! Hình vẽ Junsu rất buồn cười vì căn bản là anh ấy chỉ vẽ hình nghiêng của một người với cặp mông rất to. Và Jaejoong đáng yêu đã rất tập trung khi vẽ, môi khẽ trề ra nữa.

Jae đã hát For You – bài trong Thanksgiving concert. Anh ấy mắc phải vài lỗi với lời ca khúc nhưng ngoài khoản đấy ra thì đều hoàn hảo cả. Anh ấy hát những nốt cao một cách rất hoàn hảo :) Bài hát này có lẽ là bản nhạc solo của Jae mà tôi yêu thích nhất, và tôi rất vui vì được nghe live.

Buổi họp fan kết thúc hơn 1 tiếng rưỡi 1 chút. Dù rất ngắn ngủi nhưng tôi rất hạnh phúc. Các bạn thực sự có thể cảm nhận được tình yêu của Jae dành cho fan của anh ấy. Sau khi video thứ 3 được mở (video nói về việc fan sẽ luôn luôn ở bên anh ấy, rằng anh chỉ việc quay đầu lại mỗi khi thấy nản lòng là sẽ nhìn thấy người hâm mộ luôn bên cạnh ủng hộ anh), Jae đã lên sân khấu với đôi mắt ngấn lệ. Anh ấy đã tiến được một chặng đường xa từ khi tách ra khỏi SM đến nay. Với tất cả những chuyện đau lòng và nước mắt từ đó đến giờ, chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được rằng anh ấy đã phải chịu được đến nhường nào.

Jae đã nói rằng có khả năng họ sẽ làm JYJ album thứ 2 sau khi Dr Jin hoàn tất. Tôi đang rất nóng lòng, vì như thế cũng có nghĩa là sẽ có world tour nữa :)

Tôi chỉ có thể mơ đến lần tiếp theo được ở gần Jae đến vậy. Các fan là nhất đêm nay. Gần đây tôi cũng có tham dự buổi họp fan của Kim Hyun Joong, và tin tôi đi, sự phản ứng nồng nhiệt của fan mà tôi cảm nhận được trong đêm này là nhất.

Tôi biết chắc chắn là đêm nay tôi sẽ mơ về ai đấy  :)

Credit: staygoldvicky
Shared by: JYJ3
Vtrans by: Crystal@KJJlovers

Thanks to Lia (TIP) 

One thought on “[FanAccount] 120523 – Buổi họp fan của Kim Jaejoong tại Đài Bắc`

  1. bạn trẻ dạo này xuống kí + với việc quay phim + sáng tác + “nhiều chuyện khác” nên mới không có sức hát trong buổi fanmeeting này đây mà ==
    quay phim xong, tẩm bổ nhiều vào để có sức làm album nha bạn

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

