[TRANS] Tại sao Jaejoong lại thích voi đến thế ?????


Kim Jaejoong đã thích mê những chú voi là bởi vì các fan của anh ấy 

[Transcription+translation]

Câu trả lời của Jaejoong cho câu hỏi: “Tại sao cậu lại thích những chú voi?” tại Fanmeeting Đài Loan

Photobucket

Transcription:
사실 제가 처음부터 코끼리를 좋아했던건 아니에요. 태국에 처음에 가게 됐는데, 태국의 무엇에 관심이 있냐는 질문을 받았어요. 태국의 상징적인 동물이 코끼리고, 제가 한 번도 타본 적이 없는 동물이 코끼리라서 코끼리라고 대답을했었어요. 그 이후로부터 8년동안 저희 집에 모든 악세사리와 인형과 장난감부터 모든게 다 코끼리에요. 그 코끼리와 8년을 지내다보니까 이렇게 됐어요.

[Translation]

Thực ra thì hồi đầu tôi không thích voi.

Trước đây, khi lần đầu tiên tôi đến Thái Lan, tôi đã được hỏi là :”Bạn thích điều gì ở Thái Lan?”

Bởi vì voi là biểu tượng của Thái Lan và tôi chưa từng được cưỡi voi bao giờ, thế nên tôi đã trả lời là “Voi”.

Kể từ đó đã 8 năm trôi qua, tất cả những phụ kiện, búp bê và đồ chơi tại nhà tôi đều là voi (quà tặng từ fan). Tôi trở nên thích chúng như thế vì tôi đã ở cùng những chú voi trong suốt 8 năm qua.

Credit & Translation by: Jeneration (@126×204)
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Shared by: KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

