[FanAccount] Fanaccount chi tiết: Kim Jaejoong Fanmeeting tại Đài Loan


Warning/ Disclaimer từ tác giả bài viết: không có kỹ năng trong việc quay lén lút, thế nên, không có bất kỳ tấm hình hay video này sử dụng trong bài viết này là của tôi, nguồn được ghi rõ trên hình/ trên vid; trong bài viết này có cả bình luận của tôi; vui lòng bỏ qua lỗi ngữ pháp và chính tả ~ tôi đã viết vội trước khi lên chuyến bay trở về nhà.

~ ~ ~ ~

Vì tình yêu dàn cho Kim Jaejoong, tôi đã đi nữa chặng đường vòng quanh trái đất để tham dự fanmeet tại Đài Loan … vào một ngày trong tuần. Dù  sao thì tôi cũng không hối tiếc chút nào hết. Đây là một trong những fanmeet tuyệt nhất mà tôi từng tham dự. Tôi đã đến một vài concert của JYJ và Fanmeet của KJJ tại Thượng Hải, nhưng không gì có thể so sánh với việc có vị trí chỗ ngồi có thể nhìn cực kỳ rõ một Kim Jaejoong đang thể hiện sự đáng yêu cao độ trong vòng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Điều làm sự kiện này thậm chí đáng nhớ hơn nữa đó là tôi đã có dịp chia sẽ sự kiện này với nhữg fan Jaejoong khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Tôi đã gặp và dùng bữa tối với những fan đến từ Mỹ, Úc, Singapore, Malaysia, Nhật, Hàn, Philippines và Đài Loan ^^.

~~~~

Buổi fanmeet bắt đầu vào khoảng 8h tối bằng một đoạn film giới thiệu Jaejoong. Sau đó, Jaejoong xuất hiện với kiểu tóc và trang phục theo phong cách rock !! *Fan đã hét lên*. Anh ấy đã mặc một chiếc áo thun trắng bên trong cái áo khoác đen, cùng với chiếc quần jean đen xé mà mọi người đều yêu thích

Anh ấy bắt đầu hát ca khúc “I’ll Protect You” (Protect the Boss OST).  Nghe anh ấy cất lên những nốt nhạc ở tông cao (từ 1:53 đến 1:56 trong video dưới đây) thật là tuyệt vời. Anh ấy chưa bao giờ thôi làm tôi ngạc nhiên với khả năng hát live của mình. Giọng hát thật mạnh mẽ, nó có thể làm bạn nổi cả da gà

Sau phần trình diễn, anh ấy đã chào các fan bằng cả tiếng Trung lẫn tiếng Hàn. Anh ấy thích thú và ngạc nhiên khi thấy rằng, dù anh ấy nói bằng tiếng Hàn, các fan vẫn hiểu và đáp lại lời chào của anh ấy. Anh ấy đã bật cười (và cả cười khúc khích nữa :D ) trông cực kỳ đáng yêu (~ tôi đã nói ở phía trên là trong FA này sẽ có cả phần bình luận tự sướng của tôi nữa mà ~).

Anh ấy đã chào và giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung. MC đã hỏi là tại sao anh ấy không thực hiện cách chào nổi tiếng mà thông thường anh ấy hay làm “Ni papa mama shen ti hao ma”  (Bố mẹ bạn có khoẻ không?) XD

Khi anh ấy ngồi xuống ghế, anh ấy đã nghịch ngợm khép đôi chân lại (do cái quần jean được xé đến tận bắp đùi của anh ấy luôn XD) (Translator note aka T/N: sao mà trắng thế ko bít >_< nhìn lại mình, chui vào góc tường đếm kiến)

Photobucket
Photobucket
Phần hỏi đáp đầu tiên:

Tôi không nhớ hết tất cả những câu hỏi, dưới đây là mộ trong số đó (cảm ơn những phiên dịch viên của tôi trong suốt buổi fanmeet ^^). Dưới đâ là những câu hỏi từ bảng post-it mà fan đã đăng lên:

  • Khi được hỏi về món ăn yêu thích ở Đài Loan – Jaejoong đã nói rằng anh ấy thích trà sữa trân châu, đặc biệt là mấy viên trân châu. Anh ấy đã nói là anh ấy muốn nếm thử rất nhiều món, nhưng dường như anh ấy chỉ mới dùng thử những món do những người khác giới thiệu thôil anh ấy cũng nói rằng anh ấy đang tìm thức ăn giù chất dinh dưỡng do hiện giờ anh ấy quá bận rộn dẫn đến năng lượng bị giảm sút ~ ~ ~
  • MC hỏi rằng anh thường mang những gì trong túi xách, và hỏi liệu rằng anh có thể cho fan thấy trong túi có gì không. Quản lý của anh ấy mang túi ra, và bên trong có: kính mát, iPad, tai nghe, nước hoa, thuốc cho đầu gối, thuốc bổ gan, viên dầu cá, thẻ tín dụng không giới hạn, tờ bạc 2 USD, hộ chiếu. Anh ấy nói rằng anh mang nhiều thuốc bổ như thế vì hiện anh ấy bận đến nỗi thỉnh thoảng bỏ luôn bữa ăn (>.<).  Anh cũng nói rằng anh ấy chỉ ngủ 2 tiếng (không rõ là chỉ vào ngày có fanmeet hay là vào cả những ngày gần đây).

  • Anh ấy đã tặng MC tờ 2 USD may mắn (tờ 2 USD Mỹ hiện giờ khá hiếm, JJ thật tốt khi tặng nó cho MC ^^) (T/N: mình nhớ ổng có cả trăm tờ khi quay COO mà ta)
  • MC cũng hỏi là anh ấy tắm phần nào trên cơ thể trước – và câu trả lời là quy trình “tắm” của anh ấy – gội đầu, dầu xả tóc, sau đó (trong khi chờ dầu xả có tác dụng) anh ấy đánh răng, sau đó xả sạch dầu xả, cuối cùng là tắm phần cơ thể
  • MC hỏi rằng anh ấy thích phụ nữ trẻ hay lớn tuổi hơn; anh ấy nói là tuổi tác không thành vấn đề. KHi MC thúc anh ấy chọn một, anh ấy đã chọn “bỏ qua”
  • Khi được hỏi về phương thức bí mật trong việc gìn giữ làn da đẹp, anh ấy nói rằng “khi sinh ra anh ấy đã như thế rồi” XD. Tuy nhiên, dù là nói như thế, hiện anh ấy đã nhìn thấy một vài nếp nhăn và cảm thấy mình đang già đi. Do anh ấy đang rất bận rộn, nên dường như anh không thể chăm sóc tốt cho da của mình. Fan lại không đồng ý với anh ấy (về mặt này) XD.
  • Khi được hỏi về việc quay film Dr. Jin, anh ấy nói rằng phần khó nhất là đội “cái nón lưới” chật chội lên đầu, trang phục và phát âm đúng ngữ điệu.

Trò chơi đầu tiên

Trò chơi đầu tiên là đố vui. 10 fan được chọn sẽ phải đoán xem Jaejoong đang làm gì. 5 người thắng cuộc sẽ được chụp một tấm ảnh lấy liền bằng máy polaroic với Jaejoong (thật là may mắn quá!). Nói trước là tôi có thể nhầm lẫn thứ tự của những câu hỏi/ trả lời. Jaejoong đã rất cao hứng và dễ thương trong trò chơi này ~ do quá hào hứng cộng với cười quá nhiều nên có thể dẫn đến một vài chi tiết bị quên mất hay nhầm lẫn.

  • Flower boy – Anh ấy đã có hành động khá hào hứng và đáng yêu khi thể hiện “từ này”. Anh ấy đã thể hiện một số kiểu dáng chụp ảnh thể hiện cho từ “Flower boy” như vuốt tóc, đặt tay lên má với một đầu gối nhấc lên, lại vuốt tóc nữa. Oh, tôi đã nói rằng anh ấy rất đáng yêu khi làm mấy động tác này rồi đúng không?  :D
  • Exercise – Anh ấy đã chống đẩy trên sân khấu!
  • Freestyle – Anh ấy đã thực hiện ‘bơi tự do” trên sân khấu; Anh ấy khá nhập tâm vào việc đó đến mức “bơi” từ đầu đến cuối sân khấu luôn =).
  • Abs – Anh ấy (ngượng ngùng) khoe cơ bụng của mình ~ abs, abs, abs ~ ; anh ấy đã vén áo lên và khoe cơ bụng.

Photobucket
Sau đó là nghỉ giải lao và Jaejoong trở lại sân khấu với trang phục đen từ đầu đến chân. Đẹp trai và phong cách như mọi khi ^^

Photobucket

Trò chơi thứ hai

Trò chơi thứ 2 là “vẽ tranh”.  Các fan phải đoán xem thứ mà Jaejoong đã vẽ là gì. MC thì khá tự hào về khả năng vẽ của Jaejoong. Tôi không rõ vì thấy anh ấy khá là nghiêm túc (XD). Trong khi vẽ, Jaejoong nhìn rất chăm chú vào bức tranh của mình, dù thế trong nó khá là buồn cười (xin lỗi anh, Jaejoong). Tôi chỉ chăm chăm nhìn vào biểu hiện trên mặt anh ấy. Cực kỳ đáng yêu!! Những thứ mà anh ấy đã vẽ:

  • Há cảo (?) – Đầu tiên tôi đã nghĩ rằng đó là một cũ hành tây XD. Sau đó, anh ấy chuyển từ món Há cảo sang một người đàn ông có râu (nếu như bạn quay ngược bức tranh lại). Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nhanh trí, hài hước và dí dỏm của anh ấy
    :D

Photobucket

  • Trà sữa trân châu – Tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự thích mấy viên trân châu ~ cái hình vẽ của anh ấy trông cứ như cái ly có 90% trân châu và chỉ có 10% là trà sữa:D
  • Một hình người với cái mông vĩ đại ~ Junsu! MC đã đề nghị chuyển nó thành một cái banner và vẫy nó khi gặp Junsu trong sự kiện lần tới của JYJ

Các fan đã mang về nhà những bức vẽ. Trên đó có cả chữ ký của Jaejoong. Họ đã bắt tay và ôm Jaejoong nữa. Thật là may mắn!

Fans Video Message

Họ đã chiếu thông điệp bằng video từ fan và MC đã nói Jaejoong hãy xem nó. Fan đã muốn Jaejoong biết rằng dù con đường nào anh ấy chọn, fan sẽ luôn ủng hộ và bảo vệ anh. Nói rằng anh ấy đừng lo lắng về chuyện fan sẽ rời khỏi anh ấy, fan sẽ luôn bên anh mãi mãi. (Còn nhiều thông điệp cảm động khác trong video này, tôi sẽ để những chuyên gia dịch nó ^^) Jaejoong đã cảm ơn các fan rằng anh ấy có thể mỉm cười là nhờ có họ

Bản dịch của video này HERE

Phần hỏi đáp thứ hai:

Một lần nữa, Tôi không nhớ hết tất cả  nhửng câu hỏi và trả lời, dưới đây là một trong số đó:

  • Khi được hỏi là tại sao anh ấy lại thích voi đến thế, anh ấy trả lời rằng, trước đây khi anh ấy đến Thái Lan, anh ấy nói rằng anh ấy muốn cưỡi voi bởi anh ấy chưa từng cưỡi trước đây. Và, mọi việc chỉ diễn ra khi fan tặng anh ấy những món quà có hình voi. Hiện giờ, anh ấy đả có hơn 30 chú voi đồ chơi/ món đồ có hình voi.
  • JJ nói rằng anh ấy thích được đóng film truyền hình hay điện ảnh Trung Quốc, hay làm việc với nhà sản xuất Trung Quốc vì một ai đó đã nói với anh ấy rằng đóng film ở Đại Lục Trung hoa khá thú vị
  • Khi được hỏi rằng anh ấy có thường gặp các thành viên JYJ không, anh ấy nói rằng cả 3 đều đang bận rộn với lịch trình cá nhân nên họ không có thời gian gặp nhau. Lần cuối họ gặp nhau là khi quay quảng cáo cho Nitendo.
  • Sau khi quay xong film truyền hình của anh ấy, JYJ sẽ bắt đầu sản xuất album của JYJ
  • Khi được hỏi về ca khúc mà anh đã sáng tác. các fan đã đề nghị anh ấy hát một chút ca khúc “No Gain”

Sau đó, anh ấy hát “For You” (Noreul Wihae) !!!!!!!!!!!!!!!!!   ^_________^.  Đây thực sự là giấc mơ trở thành hiện thực với tôi. Tôi đã luôn muốn nghe anh ấy hát ca khúc này. Tôi hạnh phúc đến mức muốn khóc !!! Có một vài khoảng dừng do anh ấy quên mất lời ~ *Tôi không còn tâm trí để phản ứng, bởi anh ấy trông thật nghiêm túc >.<). Ngoài những điều đó, phần trình diễn của anh ấy thật đẹp <3 <3 <3.

Sau khi ca khúc kết thúc, anh ấy đã xin lỗi khi không thể hát thật hay ca khúc nàyl anh ấy nói rằng anh ấy thật hạnh phúc khi tham gia fanmeet này nên không thể hát ca khúc với “cảm giác chính xác” trong bài hát được. Tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy đã hát ca khúc này thật tuyệt vời ^__^.  Tôi cũng biết ơn vô cùng khi anh ấy đã chọn ca khúc này trong buổi fanmeet.

Buổi fanmeet kết thúc với fần chào cuối cùng của Jaejoong. Anh ấy nói rằng mình rất hạnh phúc ^__^. Tóm lại, buổi fanmeet là một trải nghiệm vui vẻ, nhờ có không khí hạnh phúc toả ra từ Jaejoong và những phản ứng chân thành của anh đối với fan. Cảm ơn rất nhiều Kim Jaejoong

~ ~ ~ ~

Đặc biệt cảm ơn tới những người bạn là fan Jaejoong mà tôi đã gặp/ đã phiên dịch cho tôi/ và đã chia sẽ cùng tôi: May, Miki, Meg, Ellie, Winnie, Karissa, Aya, Ice, Yum, Anita, Hazel, Koshin ^^

Cảm ơn rất nhiều Kim Jaejoong, vì đã trở thành một con người đáng yêu tuyệt vời như thế ! Chúng em sẽ tiếp tục ủng hộ anh! 

~~~

Quà lưu niệm của PrinceJJ dành cho Fan tại fanmeet ^^

Photobucket


Shared by: ceskjj of PrinceJJ and JYJ3

Vtrans by: Angela@KJJlovers

One thought on “[FanAccount] Fanaccount chi tiết: Kim Jaejoong Fanmeeting tại Đài Loan

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

