[NEWS] 120618 Sự thổ lộ tình yêu của người đàn ông của thời Joseon – Kim Jaejoong, đã làm con tim của các cô gái đập loạn nhịp


Photobucket

Trong tập 8 vừa phát sóng vào ngày 17 tháng 6 của bộ film đài MBC “Dr.Jin”, Kim Kyung Tak (Kim Jaejoong) đã hẹn gặp Hong Young Rae (Park Young Min) và bày tỏ ước muốn nhanh chóng được cưới cô.

Khi thấy phản ứng dường như không được vui của Young Rae, Kim Kyung Tak đã dẫn Hong Young Rae đến nơi họ đã từng có những kỷ niệm tuyệt vời, cùng với anh trai của Hong Young Rae là Hong Young Hwi (Jin Yi Han) khi họ còn thơ bé. Sau một trận đấu kiếm với Hong Young Hwi, anh ấy đã luyện kiếm cả ngày và khắc tên của Young Rae vào tảng đá. Sau đó, anh ấy đã chân thành thổ lộ rằng, “Anh sẽ luôn chờ đợi em. Chờ đến khi người phụ nữ của anh đến với anh. Xin hãy ở bên anh nhé.”

Khi Kim Kyung Tak và Hong Young Hwi cùng uống rượu, anh ấy đã long trọng mà thề rằng sẽ bảo vệ Hong Young Rae bằng cả mạng sống của mình. Trước lời yêu cầu cuối cùng của Hong Young Hwi, anh ấy đã bày tỏ rằng “Nếu như tôi phải chết để cứu người phụ nữ của mình, thì tôi sẽ sẵn lòng đón nhận cái chết đó. Hay nếu người phụ nữ của tôi chết để cứu mạng tôi, thì khi đó tôi sẽ đi theo cô ấy”, thể hiện ý chí mạnh mẽ của anh ấy.

Khi nghe tin Hong Young Rae bị thương do tai nạn, anh ấy đã ngay lập tức chạy đến và rơi nước mắt, cho thấy tình yêu sâu đậm anh dành cho cô.

Sau khi tập film phát sóng, cư dân mạng đã bình luận rằng “Sự thổ lộ tình yêu của người đàn ông thời Joseon, làm cho một người phụ nữ thế kỷ 21 như tôi cũng khó mà từ chối nó”, “Nếu như tôi được nghe lời câu hôn thế này, thì tôi cũng không ngại mà kết hôn 100 lần đâu”, “Giờ thì anh ấy thể hiện sự nam tính mạnh mẽ của mình đây”, ….

Kim Jaejoong bộc lộ cảm nghĩ của mình, “Do anh là con trai của tì thiếp, nên Kim Kyung Tak phải sống một cách cẩn trọng, luôn phải kiềm chế bản thân mình . Đây là lần đầu tiên con người đó biểu lộ điều anh ấy muốn.” và “Tôi cũng chờ đợi những điều Kim Kyung Tak sẽ thể hiện trong tương lai. Xin hãy tiếp tục đón xem.”

Source: Newsen via Nate + kimjaejoongbar
Trans by: rachui@sharingyoochun
Shared by: PrinceJJ
Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

