[TRANS] 120703 Bài cảm nhận: Nhân vật dẫn dắt ‘Dr. Jin’ là KyungTak (Kim Jaejoong)


Photobucket

Lần đầu tiên tôi nghe nói đến Dr. Jin, tôi thực sự đã nghĩ rằng nó sẽ không thú vị chút nào. Dường như chẳng có gì mới mẻ và nó cũng chỉ giống như mô típ những bộ film tình cảm điển hình khác mà thôi.
Nhưng dù sao thì, tôi đã quyết định sẽ cho bộ film này một cơ hội.
Và tôi đã phát hiện ra một số đoạn trong bộ film này chứa đầy hình ảnh cuộc sống bởi sự hiện diện của một số nhân vật.
Thế nên, tôi muốn viết một bài cảm nhận về họ.

Kim KyungTak

Với rất nhiều người chống lại anh ấy, chàng trai này trở thành nhân vật có tính cách 3 chiều.
Làm thế nào một người như anh có thể tiếp tục tiến về phía trước?
Anh ấy là người mà tất cả người xem đài ủng hộ.

Sau khi tập 11 Dr.Jin phát sóng, chúng ta có thể thấy rõ bức tranh của một Kyung Tak đang chiến đấu với chính bản thân mình để quyết định xem mình cần làm gì khi biết được sự thật về người bạn thân Yong Hwi của anh và cả tình yêu dành cho vị hôn thê, Hong YoungRae.

Ngoài ra, mối quan hệ căng thẳng với Jin Hyuk và kế hoạch mà Ha Eung dành cho anh cũng không thể phớt lờ được.

Để có được sự yêu thương của cha, Kyung Tak phải làm thực hiện mệnh lệnh của ông, dù cho đó là tội ác.
Vì cha mình, anh đã săn đuổi bạn thân nhất của mình. Và giết một người vô tội.
Và cái cách mà Kim Jaejoong miêu tả nhân vật này, bạn có thể thấy rõ sự mâu thuẫn trong cách sống hàng ngày của KyungTak thông qua các hành động của anh.

Và dĩ nhiên, dù cho anh lờ đi trái tim đầy gút mắc của mình và phấn đấu hết sức mình để giúp cha, KyungTak vẫn mãi là đứa con bị quên lãng và bị ngược đãi.
Vì thân phận khi anh được sinh ra (T/N: con của tiểu thiếp), anh không thể tham gia phái chính trị của gia tộc Andong Kim.
Đối với gia đình mình, anh không khác gì một con chó phải làm theo lệnh chủ để họ đạt được mục đích của mình.

Đó là KyungTak mà tôi nhìn thấy trong bộ film này. Một con người kiên trì và cố gắng sống hết sức mình trong một thế giới đầy bất công với chính bản thân anh.
Một con người không vương giọt lệ trong mắt nhưng cũng không để nó cản trở anh.

Một cách bất ngờ, tôi không thể rời mắt không chàng trai này trong số tất cả các nhân vật của Dr.Jin.
Trong tất cả những bộ film dã sử đề cập đến đảng phái chính trị Andong Kim, bộ film lần này đã có một chút khác biệt có thể lôi cuốn tôi.
Và đó là Kim KyungTak, người đàn ông khiến trái tim tôi đau khi nghĩ đến tương lai của anh.
Tôi cảm thấy trong dàn diễn viên của Jin, Kim KyungTak là người dẫn dắt bộ film nhiều nhất.

Bởi vì những điều trên, tôi mong muốn có một kết thúc hạnh phúc dành cho YongRae và Kim KyungTak.
Và nếu bạn hỏi, tôi nghĩ gì về Jin Hyuk?
Chà, chẳng phải Mina luôn ở đó chờ anh ta hay sao ^^

[t/n: lược bỏ những phần không liên quan đến nhân vật của Jaejooong]

Sourcehttp://devotionnoath.tistory.com/1031
Trans by: Yule @ PrinceJJ
Photo: MBC
Shared by: PrinceJJ
Vtrans by: Angela@KJJlovers
Do not remove from this site.

2 thoughts on “[TRANS] 120703 Bài cảm nhận: Nhân vật dẫn dắt ‘Dr. Jin’ là KyungTak (Kim Jaejoong)

  1. Phải nói thật nếu không có nv KyungTak thì mình đã ko xem tiếp film này nữa .Film thì cứ nhàn nhạt ko cuốn hút >”<, Xem mà cứ lo nv KyungTak sau này sẽ ra sau, hy vọng anh dc hạnh phúc . Còn 2 nv chính thì … haiz chẳng để lại ấn tượng j cả.

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

