[TRANS + PICS] 120704 Một non-fan đã làm búp bê vải KyungTak và viết về ấn tượng của cô về nhân vật này


Photobucket
[TRANS]

Mấy ngày nay tôi đã xem Dr. Jin,
Tôi thường không xem TV, nhưng tôi đã tình cờ xem bộ film này cùng anh trai trong khi trông chừng anh trai, người luôn uống bia mỗi đêm cuối tuần và đã trở nên mập mạp.
Bộ film này có chút gì đó khá là sướt mướt, nhưng không hề chán thế nên tôi thích nó…
Và nam diễn viên đóng vai sĩ quan quân đội là tuyến nhân vật tôi thích.
Trong các cảnh mà cảm xúc của anh ấy dâng cao, và  dáng vẻ gần như sắp khóc với đôi môi bặm chặt lại, anh ấy thật đẹp … hehe.

Tôi thường thích những người gợi cảm, dù là nam hay nữ.
Dĩ nhiên chỉ để giải trí thôi, thực tế thì tôi xem trọng tính cách của một con người hơn.

Khi tôi nhiền thấy một nghệ nhân làm búp bê và làm những con búp bê mặc Kimono,
Tôi cảm thấy háo hức muốn làm một con búp bê mặc Hanbok.
Nhưng tôi nghĩ rằng nó trông không hợp với phong cách búp bê của tôi nên tôi đã để nó sang một bên,
khi tôi quyết định làm nó một lần nữa bởi nam diễn viên thật đẹp và bộ trang phục cũng đẹp nữa,
Tôi đã nhuộm vải và chỉ.
Tôi biết là nó không giống anh ấy chút nào – chỉ muốn cho mọi người thấy tôi đã chú tâm vào làm nó ..hehe.
Nó thật khó bởi tôi không biết bộ trang phục được may thế nào,
thế nên tôi đã bỏ đi những chi tiết quan trọng.
Nhân tiện, thật tệ khi phục trang của Kim KyungTak đã thay đổi do bị giáng chức khi cứu Young Rae ngay khi tôi đăng bài này.

More photos of the KyungTak doll:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Sourcetinyworld9 blog
Trans + Shared by: PrinceJJ

Vtrans by: Angela@KJJlovers
Please do not remove from this site.

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

