[NEWS] 120705 Jaejoong nghĩ rằng anh là diễn viên tệ nhất trong JYJ


Kim Jae Joong là diễn viên tệ nhất trong JYJ

Hay, ít nhất, là những gì Kim Jaejoong đã nghĩ

Kim Jae Joong đã tham gia hội nghị bàn tròn cho bộ film Time Slip Dr. Jin đài MBC vào ngày 5 tháng 7, cùng với các diễn viên đồng diễn Song Seung Hun, Park Min Young và Lee Bum Soo, tại đây, anh được yêu cầu xếp thứ hạng khả năng diễn xuất của các thành viên JYJ
Photobucket
Và có vẻ như Kim Jae Joong nghĩ rằng diễn xuất của anh ấy không là gì so với các thành viên khác.

“Tôi đứng chót đấy,” Kim Jae Joong đã nói thế trước khi bật cười, “Tôi đã xem nhạc kịch của Junsu và film của Yuchun, và tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa.”

Chàng ca sĩ – diễn viên này chưa bằng giờ ngượng ngùng khi thể hiện sự yêu mến dành cho những thành viên khác của JYJ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc Kim Jae Joong nên đánh giá khả năng của mình lên cao hơn một chút. 

Photo credit: Core Contents Media

Sourceenewsworld

Shared by: PrinceJJ

Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

