[NEWS] 120705 JYJ’s Kim Jae Joong thể hiện tình bạn thân thiết với Jin Yi Han


Photobucket
Nam diễn viên Kim Jae Joong vừa thể hện tình bạn thân thiết với nam diễn viên Jin Yi Han.

Vào ngày 7 tháng 5, Kim đã tham dự buổi họp báo cho film truyện cuối tuần đài MBC Dr. Jin tại Gyeonggi-do và nói rằng “Tôi đã biết Jin trước khi chúng tôi bắt đầu quay bộ film này.”

Kim và Jin đóng vai hai người bạn thân từ thuở bé Kim Kyung Tak và Hong Young Hui trong bộ film này. Nhưng Jin đã chết sau khi cả hai đầu kiếm và Kim đã khiến khán giả cảm thấy buồn cho anh khi anh bị tra tấn trong cảm giác tội lỗi cùng sự rắc rối về cái chết của Jin.

Kim nói rằng, “Chúng tôi cũng rất thân thiết trong đời thực. Dù rằng anh ấy lớn hơn tôi 8 tuổi, anh ấy làm tôi cảm thấy thoải mái. Chúng tôi giữ liên lạc và trở thành những người bạn thân.”

Đây là một bộ film thú vị về ngành y kể về một bác sĩ phẩu thuật người Hàn ở thời hiện đại xuyên thời gian trở về thời Joseon và trở thành một bác sĩ ở nơi này và tạo nên nhiều câu chuyện thú vị. Bộ film được phát sóng mỗi tối thứ 7 và chủ nhật vào lúc 9:55 tối (giờ Hàn) trên đài MBC.

Credit: enkorea  |  Shared by PrinceJJ
Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

