[PICS + TRANS] 120704 Jaejoong trong buổi họp báo của Dr. Jin cho phòng truyền thông iMBC


Những tweet này là từ @mbcnest:

<1>
[닥터 진] 경탁 역 김재중 : “JYJ멤버 중 내 연기가 제일 부족하다. 준수, 유천이 모두 다 배울 점 많다. “/ “작가님께서 극 중 경탁의 눈빛이 너무 애잔하다며 좀 웃으라고(웃음) 하시더라.”

[TRANS] Kim Jaejoong trong vai KyungTak: “Tôi thiếu kỹ thuật diễn xuất nhất trong 3 thành viên JYJ. Có rất nhiều điều tôi cần phả học hỏi từ cả Junsu và Yuchun.”/ “Tác giả kịch bản nói rằng tôi cần cười nhiều một chút bởi vì đôi mắt của KyungTak buồn quá.”

Photobucket

<2>

Photobucket

<3>

[닥터 진] 이범수:”재중씨 연기에 아주 좋은 점수를 주고 싶다. 현장에서 연기를 하는 모습을 보는데 ‘느끼면서’ 하더라”
김재중”:감사합니다~!^^”
송승헌:”저는?”
이범수:”너도 잘해! 최고!”

[TRANS] Lời khen của Lee BumSoo về diễn xuất của Jaejoong :D

“Tôi muốn cho điểm xuất sắc cho diễn xuất của Jaejoong.
Tôi đã thấy cậu ấy diễn trên film trường, cậu ấy đã thể hiện cảm xúc tốt trong khi diễn.

Kim Jaejoong: Cảm ơn~! ^^

Song Seung Hun: Thế còn em thì sao?
Lee BumsSoo: Cậu cũng tốt nữa! Giỏi nhất đấy!

Photobucket

<4>

Kết thúc buổi họp báo
Photobucket

Credit: @mbcnest
Translated by: 126×204
Shared by:
 PrinceJJ

Vtrans by: Angela@KJJlovers

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

