[NEWS] 120808 JYJ’s Kim Jae Joong: “Tôi muốn đóng vai một kẻ tâm thần”


Photobucket
Rất nhiều ngôi sao thần tượng đang xuất hiện trên các chương trìn truyền hình. JYJ’s Kim Jae Joong cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong bộ film cổ trang và nhận được nhiều lời bình đầy thiện cảm từ khán giả.

Kim đóng vai một quân nhân có tên Kim Kyung Tak trong bộ film truyện cuối tuần của đài MBC Dr. Jin, chỉ còn một tập cuối chưa phát sóng (T/N: cái này là tính đến lúc bài báo phát hành, aka tuần trước, còn tập cuối đã lên sóng ngày hôm qua 12/08 rồi). Chúng tôi đã gặp và phỏng vấn anh về cảm giác khi xuất hiện trong một bộ film cổ trang dài tập.

Dù Kim nói rằng anh ấy đã quay tập cuối và đi chơi với dàn diễn viên tận 5h sáng, anh ấy vẫn mang vẻ mặt hạnh phúc khi tới cuộc phỏng vấn.

◆ “Tôi đã cải thiện khả năng diễn xuất bởi lúc đầu tôi giống như một bản nhạc trắng”

Vào ngày 5 tháng 8, Kim đã hoàn tất việc quay film. Chúng tôi tự hỏi là anh ấy cảm thấy thế nào về việc góp mặt trong bộ film này và nhận được câu trả lời “Tôi đã làm một việc đúng đắn khi chọn đóng bộ film này.”

“Tôi nghĩ rằng tôi giống như một bảng nhạc trắng thế nên tôi đã học hỏi nhanh hơn những người khác. Tôi cố tiếp thu những điều mới mẻ ngay khi tôi học chúng. Tôi đã học cách diễn như thế nào khi quay film tại film trường. Các thành viên trong dàn diễn viên đã giúp tôi rất nhiều.”

Kim toả sáng hơn khi diễn chung với tiền bối Kim Eung Soo, nam diễn viên đóng vai cha của anh trong bộ film này. Kim đã thể hiện nhân vật của mình là một đứa con trai, người luôn muốn được cha nhìn nhận, thông qua đôi mắt đầy xúc cảm của anh. Khi anh thấy cha chết trước mặt mình, anh đã khóc nức nở và làm khán giả chìm trong bi thương.

“Tôi cảm thấy tội cho nhân vật của mình theo thời gian. Tôi thực sự cảm thấy mình giống như con trai của Kim Eung Soo vậy. Tôi phải khóc bởi tôi cảm thấy rất buồn khi cha tôi đã gọi tên tôi dù rằng ông sắp trút hơi thở cuối cùng.”

Photobucket

◆ “Tôi đã về nhà 15 lần trong vòng 3 tháng”

Mọi người đều biết rằng việc quay film cổ trang khó hơn quay những bộ film truyền hình khác. Kim cũng đã mặc trang phục truyền thống dành cho quân nhân và điều đó làm anh ấy khó diễn xuất hơn trong thời tiết nóng bức.

“Tôi gần như ngã quỵ trong khi quay cảnh cuối. Tôi đã ngủ 4 tiếng trong xe trong vòng 4 ngày và chỉ ăn 2 bữa khi quay. Tôi đã nghĩ rằng mình có thể chết khi tôi quay cảnh nằm dưới ánh mặt trời. Tôi đã nghe nói rằng có người đã chết vì say nắng. Nó thật sự rất khó.”

Kim đang quay bộ film truyền hình này cùng film điện ảnh Jackal in Coming cùng một lúc. Anh ấy rất bận rộn và mệt mỏi nhưng anh không muốn mọi người chú ý đến điều đó .

“Tôi đã ngủ trong xe và tôi đã mặc một bộ đồi duy nhất trong một tuần. Tôi cũng đã cố chăm chỉ nhưng mọi người quanh tôi ai cũng chăm chỉ như thế. Họ phải đánh thức tôi dậy vì tôi trông giống như xác chết vậy.”

(T/N: đau lòng chết tôi rồi)

Dù anh ấy cực kỳ bận rộn đến mức không xem được Thế vận hội London 2012, anh ấy nói rằng mình đã xem phần thi bơi lội của để ủng hộ Park Tae Hwan.

“Khi Park bị loại bỏ tư cách thắng cuộc, tôi đã muốn đến Anh để kháng nghị. Tôi đã buồn và giận dữ. Tôi biết cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ thế nào cho kỳ Olympics này thế nên tôi cảm thấy tiếc cho cậu áy.”

Photobucket

◆ “Khi tôi ở cùng với các thành viên JYJ, tôi trở nên hoàn hảo”

Park Yoo Chun, thành viên vừa xuất hiện trong bộ film truyền hình của đài SBS Sungkyunkwan Scandal và  Rooftop Prince, và Kim Jun Su, thành viên đã xuất hiện trong một số vở nhạc kịch, đã nói về Kim đang đóng film cổ trang.

“Chúng tôi vừa gặp nhau tại buổi quay film quảng cáo. Park đã nói với tôi là cậu ấy thích bộ film và Kim nói là cậu ấy đã xem tất cả các tập film.”

Dù rằng các thành viên đều bận rộn với lịch trình cá nhân, họ vẫn quan sát và ủng hộ nhau.

“Chúng tôi rất thân thiết vì chúng tôi đã trình diễn cùng nhau từ rất lâu rồi. Chúng tôi nói về mọi thứ dù có những thứ chẳng phải là điều hay ho, tốt đẹp gì. Vì chúng tôi đã biết nhau rất lâu, chúng tôi không để tâm đến những điều đó.”

Kim, người đã diễn xuất thành công trong bộ film cổ trang, sẽ trình diễn với các thành viên nhóm một lần nữa.

“Khi tôi phải xuất hiện một mình, tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa. Nhưng khi tôi trình diễn cùng các thành viên, chúng tôi giống như là năng lượng cho nhau vậy. Tôi cảm thấy mình hoàn hảo khi chúng tôi làm việc cùng nhau.”

Photobucket

Kim nói rằng anh ấy thoả mãn với sự diễn xuất của mình trong bộ film cổ trang này.

“Tôi muốn đóng film cổ trang một lần nữa. Và tôi muốn đóng vai một kẻ tâm thần bởi tôi muốn mang đến cho khán giả những nhân vật đa dạng.”

Credit: Starnews ; enkorea  |  Shared by PrinceJJ
Vtrans by: Angela@KJJlovers

2 thoughts on “[NEWS] 120808 JYJ’s Kim Jae Joong: “Tôi muốn đóng vai một kẻ tâm thần”

  1. đau lòng đến chết mất.j thì sức khỏe vẫn là trên hết anh à.nếu có thể thì em sẽ nhịn giùm,các cass cũng sẽ nhịn giùm.phải ko?

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

