[Video + Trans] 130905 – Jaejoong nhận giải “OST xuất sắc nhất” tại SDA 2013


[TRANS]

Cảm ơn, cảm ơn. Aigooo, nhiều người đến thật…. Cảm ơn các bạn! 
Nhận được giải thưởng này cho ca khúc OST của bộ phim tôi tham gia diễn xuất, cảm giác rất tuyệt vời. Tôi rất vui, xin cảm ơn tất cả các bạn. Lời đầu tiên tôi muốn nói là tôi cũng thích bài hát này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Lee Dong Kyun đã sáng tác và cả người đã viết lời nhạc nữa…. là tôi, Jaejoongie yeah Tôi muốn chia sẻ niềm vinh hạnh này với hai người đó. Hôm nay tôi đã nhận được một giải thưởng vô cùng ý nghĩa. Xin cảm ơn vì các bạn đã đến thật đông đủ.

Credit: MBCkpop
Translated by Chloe0126
Shared by PrinceJJ

Vtrans by Crystal@KJJlovers

4 thoughts on “[Video + Trans] 130905 – Jaejoong nhận giải “OST xuất sắc nhất” tại SDA 2013

Comment on post/ Bình luận cho bài viết

