[NEWS] Jaejoong người sáng tác ca khúc In Heaven, đề nghị Yoochun hay Junsu là nhân vật chính trong MV?


PhotobucketDiễn viên nữ Kim Jung Eun người tham gia lồng tiếng 1 đoạn nhỏ trong MV In Heaven.

In Heaven là bài hát được sáng tác bởi Jaejoong thành viên JYJ, Kim Jung Eun đã tham gia lồng tiếng cho câu nói “sa rang hae (I love you)”..  Tuy rằng đây chỉ là đoạn nhỏ, nhưng theo Kim Jaejoong nó quyết định cả 1 cảm xúc của bài hát, thế nên anh đã nói với quản lý của mình ca khúc sẽ trở nên tuyệt vời với chất giọng ngọt ngào của 1 diễn viên nữ. Công ty đại diện của JYJ C-Jes nói chuyện điện thoại với 10 Asia “Sau khi chúng tôi biết được suy nghĩ của JJ, chúng tôi đã tìm và KIm Jung Eun trả lời chúng tôi 1 cách rất nhiệt tình. Cả 3 thành viên JYJ đều cảm thấy hạnh phúc và rất biết ơn về điều đó.”
Hơn nữa, theo như thông tin cho biết thì quyết định để thành viên Junsu đảm nhận vai chính trong MV “In Heaven:/ Công ty đại diện JYJ cho biết “Hơn cả việc Jaejoong xuất hiện trong MV anh ấy muốn Junsu hoặc Yoochun tham gia. Và quyết định được ra cuối cùng đó chính là Junsu,cậu ấy phù hợp với tính cách của nhân vật trong MV này.”

Mặc dù Junsu không hề có  kinh nghiệm nào về diễn xuất , thế nhưng anh ấy cũng đã từng tham gia vào các ở nhạc kịch với vai diễn nam chính trong “Mozart” “Tears of heaven” và cũng đã được học về diễn xuất căn bản. Junsu sẽ đóng cặp cùng với Song Jihyo và dễn xuất của họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi khá tốt ừ phía  đoàn sản xuất.

Bản full đầy đủ MV In Heaven sẽ được ra mắt vào ngày 15-9 này.
Soure  10Asia

via Allkpop.com
V-Trans by Ashleyphuonganh

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[NEWS] Jaejoong người sáng tác ca khúc In Heaven, đề nghị Yoochun hay Junsu là nhân vật chính trong MV?

Comment on post/ Bình luận cho bài viết